0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu tủ lạnh Aqua Multi Door chất lượng cao, đáng sở hữu

16:43 09/04/2024

Tủ lạnh Aqua Multi Door ngày được cải tiến về chất lượng, mẫu mã cũng như công nghệ nên được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu tủ lạnh Aqua Multi Door chất lượng cao, đáng sở hữu nhé!

Đầu tiên là tủ lạnh Aqua Inverter 4 Cánh AQR-M525XA(FB) được thiết kế sang trọng cùng gam màu đen xám khói mới lạ mang đến tổng thể hoàn hảo, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Mặt cửa được hoàn thiện bằng thép không gỉ cao cấp giúp duy trì độ bền, hạn chế trầy xước, tăng hiệu quả giữ mát, giảm điện năng tiêu thụ. Màu sắc của tay cầm và miếng đệm được kết hợp hài hòa với thiết kế bên ngoài tạo nên sự nhất quán, liền mạch.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Twin Inverter giúp hạn chế lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình nhờ khả năng điều chỉnh công suất máy nén linh hoạt, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được cấp hơi lạnh đầy đủ, đảm bảo tươi ngon trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ cân bằng độ ẩm HCS có thể duy trì được 90% độ ẩm, giúp cho rau củ và trái cây giữ được độ tươi ngon và hương vị lâu nhất co thể.

Giá bán tham khảo: 13.250.000₫

Tiếp theo là tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB với thiết kế 4 cửa chất liệu gương mờ cùng bảng điều khiển hiện đại góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Cùng với đó là dung tích 456 lít, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, công nghệ Twin Inverter còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Tủ lạnh còn được trang bị công nghệ T.ABT với khả năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn giúp cho môi trường bên trong tủ luôn trong lành, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 17.900.000₫

Ấn tượng nhất trong bài viết này đó chính là tủ lạnh Aqua AQR-M727XA(GS)U1 ra mắt vào năm 2024 sở hữu vẻ ngoài độc đáo. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng Multi Door cùng mặt gương vân đá cẩm thạch tự nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo, tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất của gia chủ. Tay nắm cửa bằng chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền cao, thiết kế nằm ngang liền mạch góp phần giúp tủ lạnh thêm thanh lịch và dễ dàng đóng mở. Với dung tích sử dụng 660 lít, tủ lạnh này thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên.

Tủ lạnh được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật là công nghệ trữ đông Fresher Shield có khả năng giảm tới 40% sự dao động nhiệt độ, tránh mất nước thực phẩm khi rã đông. Đồng thời công nghệ này còn giúp duy trì được độ tươi ngon, hương vị của thực phẩm đến 99%. Cùng với đó, mẫu tủ lạnh cao cấp này còn được trang bị công nghệ ABT Pro có khả năng phân hủy vi khuẩn, mùi tới 99.99% giữ cho môi trường bảo quản thực phẩm trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Tủ lạnh Aqua AQR-M727XA(GS)U1 Inverter Multi Door 660 Lít

Hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu tủ lạnh Aqua Multi Door ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook