0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những thói quen cực kì nguy hiểm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

14:51 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đem lại rất nhiều tiện ích cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình vào mỗi mùa đông. Tuy nhiên ít người biết rằng có những thói quen tưởng chừng như vô hại lại ẩn chứa những nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ nói về những thói quen cực kì nguy hiểm khi sử dụng bình nóng lạnh nhé!

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn giữ những thói quen khi sử dụng bình nóng lạnh hàng ngày mà không biết rằng tính mạng của mình có thể bị đe dọa bất cứ khi nào.

1. Thói quen vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh 

Thói quen vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh

Thói quen vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh 

Tuy bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 được trang bị ELCB chống giật siêu nhạy, tuy nhiên bạn không thể biết trước được lúc đây thiết bị này có hoạt động tốt không hay có xảy ra lỗi gì không?  Đây là thói quen vô cùng nguy hiểm vì bình nóng lạnh không ngăn được việc điện rò vào nước. Chưa kể bình nóng lạnh sau một thời gian sử dụng, các bộ phận, chi tiết bên trong đã cũ. không thể hoạt động hiệu quả như lúc mới. Hệ quả là điện có thể rò vào nước bất cứ lúc nào mà bạn không thể biết trước.

Trong khi tắm bạn vẫn để điện thì có thể bị điện giật, điện rò vào nước. Lúc này nguy cơ tử vong là rất cao. Do vậy, để đảm bảo an toàn điện, khi đi tắm bạn nên ngắt hẳn điện rồi mới tắm.

2. Thói quen bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày

Bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày lẫn đêm, nên hay không? - Tin  tức, đánh giá, nhận xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea |  oantuti.vn

Thói quen bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày

Rất nhiều gia đình giữ thói quen bật bình nóng lạnh cả ngày với suy nghĩ cần lúc nào là có nước nóng dùng lúc đó. Tuy nhiên việc tưởng chừng như tiết kiệm thời gian này lại khiến bình bị mòn lớp cách điện, tăng khả năng rò rỉ điện ra bên ngoài. Khi sử dụng bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng giữ nhiệt. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

3. Thói quen không bao giờ bảo dưỡng cũng như vệ sinh bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Thói quen không bao giờ bảo dưỡng cũng như vệ sinh bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Không phải ai cũng để ý tới thời gian bảo dưỡng thiết bị điện trong gia đình, nghiễm nhiên biến bình nóng lạnh trở thành “sát thủ phòng tắm” mà không hề hay biết. Sau một thời gian dài sử dụng, các linh kiện của bình nóng lạnh không còn hoạt động tốt những chức năng của nó nữa. Bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng tối thiểu 3 tháng một lần. Đặc biệt vào mùa đông, tần suất sử dụng nhiều, bạn nên kiểm tra mỗi tháng 1 lần để đảm bảo an toàn điện và an toàn tính mạng cho cả gia đình.

Trên đây là những thói quen vô tình gây ra những nguy hiểm cho bạn và gia đình. Hãy sử dụng bình nóng lạnh thông minh để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người thân yêu nhé. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn. Để mua được bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook