0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng bạn cần quan tâm khi chọn mua điều hòa

16:39 03/03/2022

Với những tiện ích và tính ứng dụng cao trong đời sống, chiếc điều hòa đang dần trở thành thiết bị điện tử không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đặc biệt, một mùa hè nóng nực chuẩn bị đến, nhu cầu mua điều hòa lại càng tăng cao trong khi thị trường lại có quá nhiều loại điều hòa khiến cho người dùng rất khó chọn. Để giải quyết vấn đề này, Điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra gợi ý giúp bạn có thêm cơ sở để mua một chiếc điều hòa phù hợp.

1. Tính năng tiết kiệm điện – Inverter

Tính năng này được quy định riêng cho dòng điều hòa Inverter, chỉ có điều hòa Inverter mới sở hữu tính năng này. Theo đó, máy đươc trang bị máy nén hoạt động biến tần, có khả năng điều chính tốc độ quay của máy nén sao cho phủ hợp với công suất làm lạnh, đáp ứng việc làm mát tùy theo sự thay đổi nhiệt độ trong phòng.

Điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU Inverter 1 chiều wifi trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Với cơ chế hoạt động đó, điều hòa không phải bật tắt thường xuyên nên sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện có thể lên đến 60%, vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với điều hòa thông thường.

2. Mua điều hòa có khả năng lọc không khí

Mong muốn của người dùng ở chiếc điều hòa giờ đây không chỉ dừng lại ở chức năng làm mát mà chất lượng không khí cũng phải được đảm bảo. Chính vì vậy, các dòng điều hòa hiện nay còn được trang bị một hoặc nhiều màng lọc bên trong dàn lạnh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây ra bệnh hô hấp như vi khuẩn, vi rút, bụi mịn,…

Công nghệ độc quyền Enzyme blue trên điều hòa Daikin FTKA35VAVMV 12000BTU 1 chiều

Nhiều dòng điều hòa cao cấp còn được nâng cấp bằng bộ phát ion hiện đại có khả năng giải phóng đến 5 triệu ion trong quá trình vận hành, giúp lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

3. Mua điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh tức thì

Nếu điều hòa không có chức năng này, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian mới có thể cảm nhận được luồng khí mát lạnh. Vì tính từ khi bạn cài đặt nhiệt độ, điều hòa sẽ vận hành từ từ đến khi đạt được công suất tối đa theo nhiệt độ cài đặt.

Chế độ làm lạnh nhanh cho cảm giác mát lạnh tức thì

Việc trang bị tính năng làm lạnh nhanh cho phép máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa và tăng cường tốc độ quạt để giảm nhiệt độ trong thời gian ngắn.

4. Tự động vệ sinh dàn lạnh

Tính năng này được người dùng rất quan tâm và thích thú bởi dự tiện ích mà nó mang lại. Tự động vệ sinh dàn lạnh giúp ngăn chặn việc hình thành các nấm mốc, các mùi hôi khó chịu và vi khuẩn hiệu quả.

Chức năng tự làm sạch I-Clean trên điều hòa Casper

Qua đó, bạn cũng sẽ không phải làm vệ sinh máy thường xuyên, tiết kiệm chi phí vệ sinh đáng kể mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của máy.

Với việc làm sạch tự động giúp ngăn chặn sự hình thành các vi khuẩn và nấm mốc trên bộ trao đổi nhiệt, do vậy người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác dễ chịu hơn và thoải mái hơn.

5. Màn hình hiển thị nhiệt độ

Đèn LED hiển thị nhiệt độ cho việc điều khiển trở nên dễ dàng trong điều kiện ánh sáng kém

Nếu bạn có thói quen để đèn ngủ thì chiếc đèn LED hiển thị trên điều hòa sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho chiếc đèn ngủ thông thường. Nếu bạn không muốn bật đèn khi ngủ vì cảm thấy chói mắt, bạn hoàn toàn có thể tắt đèn hiển thị của điều hòa chỉ với thao tác rất đơn giản.

6. Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm Sleep cho giấc ngủ sâu và trọn vẹn

Đa số các sản phẩm điều hòa hiện nay đều được hãng trang bị chế độ ngủ đêm. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn vào ban đêm, bảo vệ sức khỏe của người dùng khi ngủ.

Chỉ với một phím nhấn trên điều khiển, chế độ này sẽ được thiết lập tự động từ khi bắt đầu được kích hoạt, tùy vào từng hãng mà có cách điều chỉnh nhiệt độ khác nhau để cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác dễ chịu khi ngủ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn mua một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook