0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ khiến người tiêu dùng ưa chuộng

16:03 20/12/2023

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ thuộc dòng bình gián tiếp với dung tích 20 lít thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ an toàn khi sử dụng

Là thiết bị vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình, bình nóng lạnh mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời và không thể thiếu trong những ngày đông lạnh giá, phục vụ việc sinh hoạt, tắm rửa. Tuy nhiên khi sử dụng bình nóng lạnh, nhiều người lo lắng về tình trạng bình bị rò rỉ điện gây nguy hiểm. Hiểu được vấn đề đó Ariston đã trang bị trên sản phẩm SL2 20 RS AG+ hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm 3 tính năng chính. Đầu tiên là cầu dao ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ điện, chập điện, cháy nổ. tiếp đó là bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ dừng hẳn quá trình đun nóng khi nước trong bình đã đạt đến nhiệt độ cài đặt. Cuối cùng là van an toàn có nhiệm vụ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức tối đa.

Đặc biệt, bình nóng lạnh được trang bị công nghệ Ion bạc Ag+ có nhiệm vụ diệt khuẩn lọc nước, ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho bạn và gia địn nguồn nước nóng sạch khuẩn, an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ an toàn khi sử dụng

Làm nóng nước nhanh chóng, giữ nước nóng lâu

Bên cạnh ưu điểm an toàn, bình nóng lạnh này còn nổi bật với khả năng làm nóng nước nhanh chóng nhờ vào thanh đốt đồng. Thanh đốt đồng có thể đun nóng nước nhanh hơn so với thanh đốt bằng thép không gỉ và inox, giúp người dùng có thể sử dụng nước nóng nhanh chóng. Thêm vào đó, công suất làm nóng 2500W có thể làm nóng nước đến 80oC, phù hợp lắp đặt ở miền Bắc nước ta.

Ngoài ra, hệ thống ống dẫn nước Flexomix cho phép máy nước nóng có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nóng lạnh thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, người dùng sẽ không còn phải lo hết nước nóng hay nước bị chảy chậm khi tắm nữa.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ có giá thành hợp lý

Mặc dù sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng mẫu bình nóng lạnh Ariston lại có giá bán khá hợp lý. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 2.650.000₫, mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook