0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV khiến tiêu dùng ưa chuộng

16:37 12/11/2022

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV thuộc dòng Inverter giá rẻ hiện đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia đình hiện nay. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm khiến mẫu điều hòa này đặc biệt được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV thiết kế đẹp mắt, đem đến sự sang trọng cho không gian nội thất

Là mẫu điều hòa gây ấn tượng khá nhiều về thiết kế, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV mang vẻ ngoài bắt mắt, có sự phá cách khác biệt, từng đường nét đều được thể hiện một cách mềm mại tạo nên tổng thể hài hòa, giúp dễ dàng phù hợp và tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Đường hòa sử dụng gam màu trắng chủ đạo cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng như phía trên cửa, cửa sổ hay sát trần.

Ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV chính là ưu điểm lớn khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng. Nhờ vào chế độ Fast Cool & Comfort Cool giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang lại hiệu quả làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng một không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi. Kết hợp chức năng 2 Way Auto Swing tỏa không khí mát lạnh khắp nơi giúp người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh đồng đều.

Đặc biệt, điều hòa còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ biến tần Inverter cho hiệu quả đến 68% so với điều hòa thông thường, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV trang bị những tính năng hiện đại

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa còn sở hữu tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ các cài đặt máy đang vận hành, người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian để cài đặt lại các thông số trên điều hòa khi có sự cố mất điện. Thêm vào đó, chế độ ngủ ngon tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, tiết kiệm tối đa điện năng, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV trang bị những tính năng hiện đại

Trên đây là những ưu điểm khiến mẫu điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter được người tiêu dùng ưa chuộng. Với giá bán hợp lý, trang bị công nghệ hiện đại cùng thiết kế bắt mắt,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook