0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm khiến bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ được ưa chuộng

11:23 16/08/2022

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ là sản phẩm có thiết kế chữ nhật ngang được trang bị nhiều chức năng hiện đại như chống giật, chống bám cặn và có độ bền cao,…Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm khiến sản phẩm này được ưa chuộng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ thiết kế sang trọng, đem lại nhiều công dụng cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, gam màu bạc đẹp mắt kết hợp kiểu dáng chữ nhật hiện đại, nhỏ gọn góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của gia chủ. Bên cạnh đó bình nóng lạnh mang đến nhiều công dụng cho người sử dụng, có thể chia thành nhiều đường dẫn nước. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng được nước nóng cho nhiều sinh hoạt khác nhau và tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như tắm bồn, tắm vòi sen, rửa bát,…Bình có thể làm nóng nước lên đến 80oC và giữ nóng lâu nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao HDI thích hợp lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Mặt trước của bình được trang bị đèn LED thông báo giúp người dùng có thể nhận biết nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ thiết kế sang trọng, đem lại nhiều công dụng cho người dùng

Làm nóng nước nhanh chóng, an toàn khi sử dụng

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi các nguy hiểm rò rỉ điện, bình nóng lạnh đã được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB giúp tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, bảo vệ an toàn cho những thành viên trong gia đình bạn. Thêm vào đó, lòng bình được tráng một lớp men Titan giúp ngăn chặn rò rỉ nước, chịu nhiệt độ cao và chống ăn mòn hiệu quả. Vì vậy sản phẩm có thể chống rò rỉ nước từ bên trong, tăng cường tuổi thọ cho máy.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp làm nóng nước nhanh, lại vừa giúp kéo dài tuổi thọ hơn 50% so với thanh đốt thép đem đến cho người dùng nguồn nước an toàn cho sức khỏe.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ sử dụng hệ thống ion Bạc an toàn sức khỏe

Hệ thống Ion bạc của bình có khả năng khử mùi, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn, nhờ đó giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng mang đến cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS AG+ 30 lít mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế sang trọng, tính năng an toàn hiện đại cùng dung tích bình chứa 30 lít, chiếc bình nóng lạnh này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những gia đình có dưới 5 thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook