0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm khiến điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều chinh phục người tiêu dùng

11:25 17/04/2024

Ngay từ khi ra mắt vào đầu năm nay, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều đã ngay lập tức thu hút và nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Vậy lý do gì khiến sản phẩm mới này nhận được nhiều sự ưa chuộng đến vây? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều mang tới cảm giác dễ chịu suốt năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 thuộc dòng 2 chiều tiêu chuẩn sở hữu đồng thời cả hệ thống làm mát và sưởi ấm. Hai chức năng này có thể hoạt động linh hoạt, hiệu quả mang lại cảm giác dễ chịu quanh năm cho căn phòng của gia chủ. Vào mùa hè nắng nóng, điều hòa sẽ mang tới cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Còn vào những ngày đông lạnh giá, căn phòng của bạn sẽ được bao phủ bởi cảm giác ấm áp mà không phải sử dụng thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, tiết kiệm không gian.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều mang tới cảm giác dễ chịu suốt năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 cân bằng giữa sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng

Thêm một ưu điểm nữa của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa Inverter và chế độ ECO. Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ.

Bên cạnh đó, chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI luôn tiếp nhận, học hỏi và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát lạnh thoải mái, ổn định. Với sự kết hợp này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều làm lạnh mạnh mẽ, tức thì

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 được trang bị công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn. Cùng với đó là chế độ Powerful có khả năng làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ cao nhất giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 2 chiều 18000BTU Inverter được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho căn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook