0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Casper giá rẻ

14:50 22/01/2021

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, mỗi thương hiệu bình nóng lạnh cần có đủ 3 yếu tố là chất lượng cao, giá thành hợp lý và chính sách bảo hành tốt. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Casper dưới đây với dienmaythuanthanh.vn để xem có đáp ứng được 3 tiêu chí trên không nhé.

1. Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian phòng tắm

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ đã xuất hiện trên thị trường khá lâu với nhiều cải tiến và sáng tạo không ngừng về công nghệ sản xuất cũng như đa dạng về mẫu mà giúp sản phẩm đáp ứng hàng đầu về giá trị thẩm mỹ cho người tiêu dùng. Với kiểu dáng là bình ngang nhỏ gọn, tiện lợi cùng 2 loại dung tích lần lượt là 20 lít và 30 lít giúp gia đình lựa chọn dễ dàng phù hợp cho những gia đình ít người (từ 2-3 người) cho đến những gia đình đông người (từ 4-5 người).

2. Độ bền vượt trội

Được đánh giá là bình nóng lạnh có tính chất “siêu bền” nhờ được làm từ những chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu tạo nên những chiếc bình nóng lạnh Casper bền về chất liệu, bền khi sử dụng và mang lại sự an toàn cho người dùng.

Thực tế sử dụng cho thấy tỉ lệ bảo hành của bình Casper cũng rất ít nhờ vào khả năng chống ăn mòn, siêu dẫn nhiệt, chống bám cặn, thanh đốt có độ bền gấp nhiều lần so với những thanh đốt từ các bình làm từ chất liệu khác. 

Công nghệ tráng men kim cương giúp bình chứa luôn sáng bóng, men có độ bám dính cao, hạn chế tình trạng bị rò rỉ giúp kéo dài tuổi thọ của bình.

3. An toàn với người sử dụng

Trang bị ELCB chống giật

Các linh kiện của bình nóng lạnh Casper đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu giúp bình luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bình được tích hợp thiết bị ELCB chống giật chất lượng cao, van an toàn với 2 chế độ xả áp giúp kiểm soát áp suất trong bình luôn ở giới hạn cho phép mang lại độ an toàn tối ưu cho bình nóng lạnh Casper.

Thanh đốt bằng đồng nguyên chất

Đặc biệt với cơ chế làm nóng nhanh nhờ thanh đốt bằng đồng nguyên chất, người dùng chỉ cần bật bình nóng lạnh từ 5-10 phút trước khi sử dụng là đã có đủ lượng nước nóng cho cả gia đình cùng dùng, thiết bị an toàn điện giúp cho các thành viên thoải mái tắm rửa mà không lo bị giật điện, an toàn với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

.4. Sở hữu nhiều tính năng thông minh

Ngoài việc trang bị những linh kiện đảm bảo độ an toàn hàng đầu thế giới, bình nóng lạnh Casper còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác như công nghệ tráng men kim cương, thanh đốt làm từ chất liệu chuyên dụng cho tốc độ làm nóng siêu nhanh, và lớp cách nhiệt PU mật độ cao phun dày đặc, bao kín bình chứa tránh tình trạng thất thoát nhiệt giúp bình giữ nhiệt được lâu từ 48 -72 giờ.

5. Chính sách bảo hành tốt nhất cho người tiêu dùng

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

Bình nóng lạnh Casper là sản phẩm đến từ thương hiệu Casper đã qua nổi tiếng với sản phẩm điều hòa cùng những chính sách bảo hành cực tốt. Với sản phẩm bình nóng lạnh của mình, Casper áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với tất cả các loại bình trong trường hợp bình bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Linh kiện được bảo hành 2 năm cùng với 6 năm cho vỏ bình. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh của Casper với chính sách bảo hành.

6. Giá thành tầm trung phù hợp với mọi người tiêu dùng

Cạnh tranh cùng các thương hiệu bình nóng lạnh khác, Casper luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như để mức giá rất ưu đãi giúp khách hàng có thể sở hữu bình dễ dàng mà không lo lắng về giá cả. Các mẫu bình nước nóng từ dân dụng đến cao cấp có giá từ 1.590.000 đ  với chất lượng và mẫu mã phù hợp mọi nhu cầu của người dùng như các dòng sản phẩm cao cấp khác trên thị trường.

Như vậy, Bình nón lạnh Casper không chỉ hội tụ đủ cả 3 yếu tố chất lượng, giá thành và chính sách bảo hành tốt mà còn có rất nhiều ưu điểm nổi trội khác . Hy vọng sản phẩm này sẽ làm hài lòng và trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của các bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook