0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Phân tích những ưu, nhược điểm có trên điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV Inverter

10:41 17/04/2024

Trình làng vào đầu năm nay, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV Inverter đã ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này, hãy cùng điện máy Thuận Thành phân tích những ưu điểm cũng như hạn chế của điều hòa Samsung này nhé!

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV Inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Vì là dòng sản phẩm mới thế nên điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV được đầu tư kĩ lưỡng về thiết kế. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp gam màu trắng tinh tế cùng đường bo góc mềm mại giúp nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất. Mặt nạ dàn lạnh bằng nhựa cao cấp cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm, đồng thời giúp sản phẩm trở nên hiện đại, thu hút hơn.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV Inverter này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Fast Cooling. Với thiết kế quạt gió kích thước lớn cùng với cửa thổi khí cho không khí được phát tán rộng và đồng đều khắp căn phòng. Nhờ vậy đạt hiệu suất làm lạnh nhanh lên tới 43% so với tốc độ thông thường.

Đặc biệt, điều hòa Samsung này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Digital Inverter Boost với động cơ sử dụng nam châm Neodymium cùng bộ Twin Tube giảm âm kép cho máy vận hành êm bái, bền bỉ. Thêm vào đó, công nghệ này còn điều chỉnh vòng quay máy nén giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định, tiết kiệm năng lượng vượt trội lên đến 73%, do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Kết hợp với Inverter là chế độ Eco cho phép chủ động kiểm soát điện năng giúp hạn chế hao phí năng lượng hiệu quả.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Thêm một điểm đáng chú ý trên mẫu điều hòa mới này đó là độ bền, dàn nóng của máy được trang bị công nghệ bảo vệ Triple Protector Plus giúp bảo vệ quá tải và hoạt động ổn ngay cả khi nguồn điện không ổn định. Dàn nóng cũng được thiết kế hệ thống tản nhiệt nhôm phủ lớp chống ăn mòn DuraFin+ giúp chống ăn mòn tốt trước các tác nhân nước muối và mưa axit.

Nhược điểm của điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV còn tồn tại một vài nhược điểm. Mặc dù có mức giá không rẻ thế nhưng điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV lại không có công nghệ lọc không khí hiện đại như ở dòng sản phẩm cùng mức giá khác. Sản phẩm chỉ được trang bị tấm lọc khí Easy Filter Plus có thể lọc các hạt bụi lớn, vật lơ lửng ở mức cơ bản.

Mặc dù còn tồn tại nhược điểm thế nhưng điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV Inverter lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vẫn là sự chọn lựa đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook