0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh bình nóng lạnh Ariston và Rossi về các yếu tố

14:51 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston và Rossi là 2 thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Rất khó để có thể lựa chọn nên mua loại nào bởi 2 thương hiệu này đều được đánh giá cao. Cùng điện máy Thuận Thành làm một vài so sánh về kiểu dáng, mẫu mã, công nghệ cũng như giá thành để có thể đưa ra quyết định nhé! 

So sánh thiết kế bình nóng lạnh Ariston, Rossi

So sánh bình nóng lạnh Ariston và Rossi - Tin tức | oantuti.vn

Bình nóng lạnh Ariston: Loại bình nóng lạnh này được thiết kế với dáng vẻ mềm mại. Tone màu sắc chủ đạo là hai màu ghi và trắng được kết hợp hài hòa giúp mang lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Bình có núm điều khiển ở vị trí phía dưới nên giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước tắm thuận tiện hơn khi treo bình ở trên cao. Ngoài ra thân bình còn có hiển thị đèn báo nước sẵn sàng.

Bình nóng lạnh Rossi: Bình Rossi có thiết kế với vỏ bình màu trắng cùng dải màu xanh nổi bật ở nút điều khiển nằm vị trí chính giữa thân bình. Mặc dù Rossi không có dáng vẻ bắt mắt như bình nước nóng lạnh Ariston nhưng bù lại thân bình dễ lau chùi, dễ vệ sinh hơn.

So sánh độ bền bình nóng lạnh Ariston, Rossi

So sánh độ bền bình nóng lạnh Ariston, Rossi

Bình nóng lạnh Ariston: Bình chứa của bình nóng lạnh Ariston lại được tráng men Titan đắt tiền hơn nên độ bền cao hơn tuy nhiên cũng không có khác biệt nhiều khi sử dụng so với các loại bình nóng lạnh khác.

Với thanh đốt tự làm sạch nhờ sáng chế công nghệ của bình tắm nóng lạnh Ariston giúp làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi: Bình chứa của các loại bình nóng lạnh Rossi bằng men kim cương nhân tạo siêu bền, không bị đóng cặn, không thể bị hủy hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước.

Bình nóng lạnh Rossi bình chứa tráng men kim cương

Với thanh đốt tự làm sạch nhờ sáng chế công nghệ của bình tắm nóng lạnh Ariston giúp làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Độ tiện lợi của bình nóng lạnh Ariston, Rossi

Bình nóng lạnh Ariston: Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn từ 30 lít trở lên được chia thành 2 bình 15 lít, 20 lít… làm nóng lần lượt mỗi khi bật máy. Thời gian làm nóng nước nhanh, lượng nước nóng cần sử dụng có thể điều chỉnh được theo yêu cầu. Bạn có thể làm nóng 1 bình hoặc 2 bình nếu cần thiết.

Bình nóng lạnh Rossi: Sản phẩm bình Rossi với dung tích lớn làm nóng cả bình 30 lít. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

So sánh về công nghệ của bình nóng lạnh Rossi và Ariston

Bình nóng lạnh Ariston: Công nghệ Flexomix trên các bình nóng lạnh Ariston cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10%, hệ thống an toàn đồng hóa TSS và tích hợp ELCB. Thiết bị ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát độ an toàn của máy nóng lạnh Ariston với chức năng kép, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã

So sánh về công nghệ của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Rossi: Bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị công nghệ chống giật ELCB chuẩn quốc tế, có khả năng tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ, vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị điện giật .

Bình nóng lạnh Ariston được hãng đầu tư về công nghệ tốt hơn bình nước nóng lạnh Rossi, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bình Rossi không tốt và đảm bảo tiêu chuẩn.

So sánh về giá thành

Bình nóng lạnh Ariston có mức giá cao hơn nhiều so với Rossi, giá của bình nóng lạnh Ariston dao động từ 2-6 triệu đồng, còn bình nóng lạnh Rossi chỉ ở mức 1,5 đến 2 triệu đồng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh, sử dụng ổn định mà giá thành rẻ thì Rossi chính là sự lựa chọn tốt. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, không quan trọng về giá thì chắc chắn Ariston chính làn sự lựa chọn hoàn hảo. Để mua được bình nóng lạnh Ariston và Rossi chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook