0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tác dụng các tính năng của bình nóng lạnh Ariston

14:55 22/01/2021

Tính năng của sản phẩm chính là yếu tố mà người tiêu dùng quyết định có nên lựa chọn sản phẩm đó hay không. Bình nóng lạnh Ariston cũng là một sản phẩm như vậy, cũng có những tính năng nổi bật mà nhiều bình nóng lạnh không có. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu tác dụng các tính năng của bình nóng lạnh Ariston nhé!

Tuyệt tác về thiết kế và công nghệ của bình nóng lạnh Ariston được các chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao. Được xem là sản phẩm tích hợp những công nghệ đột phá nhất từ trước đến nay nhằm đem đến những tiện nghi tối ưu nhất cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu kiểu dáng thời trang thon gọn tinh tế được phát triển bởi nhà thiết kế người ý nổi tiếng Umberto Palermo giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Các tính năng chính của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị rất nhiều các công nghệ vô cùng hiện đại, đem lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Bên cạnh đó các tính năng an toàn cũng được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng một cách tuyệt đối.

Các tính năng chính của bình nóng lạnh Ariston

– Bình chứa tráng men Titan

– Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB

– Tiết kiệm điện năng

– Thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE

– Nút tùy chỉnh nhiệt độLớp cách nhiệt mật độ cao

– Vỏ chống thấm nước

– Phù hợp mọi không gian phòng tắm

– Dễ dàng bảo trì

– Hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng

– Công nghệ Ion Bạc làm sạch nước

– Công nghệ làm nóng nhanh

Có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ nước nóng

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, tránh tình trạng bỏng nước nóng khi sử dụng

Tất cả máy nước nóng Ariston đều được hãng trang bị núm vặn để chỉnh nhiệt độ nước nóng. Tùy theo mục đích sử dụng người dùng có thể chọn mức nhiệt độ làm nóng theo mong muốn.

Ứng dụng công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện

Ứng dụng công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện

Thân máy nước nóng được thiết kế lớp cách nhiệt nhiệt dày cho khả năng giữ nước nóng lâu hơn trong thời gian dài. Ngoài ra máy còn được ứng dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Tự động ngắt điện và tự động làm nóng nước

Khi bạn chọn mức nhiệt độ nước theo yêu cầu bình sẽ tự động làm nóng nước cho đến khi đạt mức nhiệt độ cài đặt. Khi nước trong bình thấp hơn mức nhiệt độ cài đặt bình sẽ tự động làm nóng lại giúp người dùng luôn có nước nóng để sử dụng. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Có hệ thống ELCB giúp chống rò rỉ điện hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Tính năng wifi được trang bị trên các dòng sản phẩm mới

Tính năng wifi được trang bị trên các dòng sản phẩm mới

Việc bật bình tắm nóng lạnh 5 – 15 phút trước khi tắm là điều hiển nhiên, trong lúc chờ đợi nước nóng bạn làm việc khác rồi quên đi để nước nguội, bình bật đi bật lại tự động sẽ tốn điện. Hoặc chờ lâu quá bạn sẽ quên luôn ý định muốn đi tắm và lại để sang hôm sau. Điều đó sẽ không xảy ra nữa khi bạn không cần bật bình với công tắc thông thường mà điều khiển nó từ xa với smartphone có cài đặt ứng dụng và bật sẵn wifi.

Mỗi tính năng của bình nóng lạnh Ariston đều có những tác dụng riêng nhằm đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook