0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bình nóng lạnh Casper lại được nhiều khách hàng tin dùng

14:31 22/01/2021

Mặc dù là thương hiệu bình nóng lạnh mới xuất hiện trên thị trường, tuy vậy Casper đang dần khẳng định chất lượng sản phẩm. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do Tại sao bình nóng lạnh Casper lại được nhiều khách hàng tin dùng nhé!

Tại sao bình nóng lạnh Casper lại được nhiều khách hàng tin dùng

Đầu tiên về giá thành: Bình nóng lạnh Casper nằm trong phân khúc bình nóng lạnh giá rẻ, hiện nay khó có thể tìm được một chiếc bình nóng lạnh với đầy đủ các tính năng, các công nghệ hiện đại mà giá lại rẻ như bình nóng lạnh Casper. Tại điện máy Thuận Thành, chiếc bình Casper đắt nhất là SH-30TH11 với giá 1.850.000 đồng dung tích 30 Lít, thoải mái cho cả gia đình có 4-5 thành viên sử dụng.

Độ phủ sóng cao: Nhờ có hệ thống chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành mà các nguồn hàng, các sản phẩm được đáp ứng đầy đủ. Mỗi chi nhánh là một điểm bán hàng tại các tỉnh, sau đó về các quận huyện tương ứng. Nhờ sự đồng bộ này mà các vấn đề về bảo hành được Casper giải quyết triệt để trên toàn quốc. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm bình nóng lạnh và các sản phẩm khác của Casper đều được bảo hành tại nhà trên toàn quốc một cách nhanh chóng.

Tại sao bình nóng lạnh Casper lại được nhiều khách hàng tin dùng

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, dung tích đa dạng: Bình nóng lạnh Casper có thiết kế được đánh giá cao, với sắc trắng chủ đạo, tạo nên một chiếc bình nóng lạnh với những đường viền hoàn hảo tựa như một bức tranh trong thiên nhiên. Góp phần tô điểm cho phòng tắm của gia đình bạn.

Hiệu suất cao, ổn định và độ bền đảm bảo: Bình nóng lạnh Casper có khả năng làm nóng cực kì nhanh với thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất. Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa.

Trên đây là những lý do tại sao bình nóng lạnh Casper lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper thì hãy đến ngay với điện máy Thuận Thành để được hưởng những ưu đãi, sản phẩm chính hàng, giá thành hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook