0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao nên chọn mua bình nóng lạnh gián tiếp Casper?

09:12 06/12/2021

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, bình nóng lạnh gián tiếp Casper còn được trang bị thiết bị bảo vệ an toàn cho người dùng. Thêm vào đó sản phẩm bình nóng lạnh đến từ thương hiệu Thái Lan này còn có rất nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng nên chọn mua cho gia đình.

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper thương hiệu Thái Lan

Casper là cái tên xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 và gây được tiếng vang lớn về những mẫu điều hòa chất lượng, giá thành rẻ. Bên cạnh đó thương hiệu này còn được người tiêu dùng đánh giá cao về cả thiết bị khác như bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt,…Các sản phẩm của Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về để đảm bảo chất lượng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper thương hiệu Thái Lan

Bình nóng lạnh Casper thiết kế bắt mắt

Không chỉ là thiết bị cung cấp nước nóng, người dùng khi lựa chọn bất kì một thiết bị nào đều chú ý đến thiết kế và thiết kế của Casper được đánh giá khá tốt. Bình nóng lạnh Casper sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với màu đen trắng (dòng ENZO) và xanh trắng (Vulcan) giúp dễ dàng hài hòa, hiện đại cho đa dạng không gian phòng tắm của gia đình. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 20 lít và 30 lít giúp người dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Kiểu bình gián tiếp trang bị bình chứa để lưu trữ nước nóng nên chỉ cần đun 1 lần là có thể sử dụng được trong nhiều lần.

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper bảo vệ an toàn khi sử dụng

Trong buổi hội thảo quốc tế về an toàn thiết bị điện tại Bangkok, giám đốc điều hành của Casper tại Thái Lan đã nghe được các báo cáo thương tâm xảy ra do sự cố rò rỉ điện với bình nóng lạnh. Ông đã yêu cầu đội ngũ R&D phát triển công nghệ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bình nóng lạnh vừa giúp bảo vệ sự an toàn cho người dùng, bảo đảm sự tiện dụng và góp phần làm đẹp cho không gian phòng tắm. Với công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu bảo đảm tính an toan tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện khi nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt.

Bên cạnh đó bình còn được thiết kế núm xoay cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng lại tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng.

Giá thành rẻ, chế độ bảo hành hậu mãi

So với các thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay thì Casper là thương hiệu bình nóng lạnh có giá thành khá rẻ, các sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp sẽ có giá dao động 1,5-1,9 triệu đồng tùy vào dung tích. Về chế độ bảo hành thì Casper là một trong số ít hãng có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm do lỗi của nhà sản xuất, như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Casper cho gia đình của mình. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook