0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU

10:33 28/06/2022

Là mẫu điều hòa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng hiện nay, liệu điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU có những ưu, nhược điểm nào? Có nên chọn mua hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về các ưu điểm của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa này đó là về thiết kế, tuy không sở hữu thiết kế độc đáo nhưng AR12TYHQASINSV với những đường cong mềm mại cùng gam màu trắng thanh lịch tạo nên tổng thể hải hòa, thích hợp cho mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó máy còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với điều hòa thông thường nhờ công nghệ Digital Inverter, không chỉ tiết kiệm mà công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời duy trì nhiệt độ cài đặt ổn định mà không cần phải bật tắt thường xuyên.

Tìm hiểu về các ưu điểm của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU

Ưu điểm kế tiếp là về khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV được trang bị chế độ Fast Cooling có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ căn phòng, nhờ đó người dùng có thể cảm nhận được không khí mát lạnh, dễ chịu trong thời gian ngắn. Kết hợp với đó là chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi vị trí trong phòng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Nhằm đem lại cảm giác dễ chịu, hãng đã tích hợp chế độ ngủ ngon có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ. Ngoài ra chế độ này còn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, mang tới giấc ngủ sâu và êm giấc hơn.

Chế độ ngủ đem đến giấc ngủ êm ái hơn

Thêm một tiện ích tuyệt vời nữa được trang bị trên điều hòa Samsung AR12TYHQASINS đó là tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ các cài đặt máy đang vận hành, sau sự cố mất điện điều hòa sẽ tự động chạy lại theo chế độ và nhiệt độ trước đó giúp người dùng không cần phải cài đặt lại máy.

Nhược điểm của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, AR12TYHQASINSV tồn tại vài nhược điểm như thiết kế không quá bắt mắt, không có nhiều công nghệ hiện đại. Thêm vào đó Samsung là một trong những hãng công nghệ lớn có nhiều loại sản phẩm khác nhau nên không chú trọng trong lĩnh vực điều hòa, do đó không có quá nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, độ bền và độ ổn định cũng chưa được kiểm chứng.

Trên đây là ưu – nhược điểm của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV 12000BTU inverter 1 chiều. Với các tính năng hiện đại, giá thành hợp lý thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook