0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh sử dụng Gas

14:18 22/01/2021

Nói đến bình nóng lạnh sử dụng điện thì chắc chắn không ai không biết, nhưng để nói về bình nóng lạnh sử dụng gas không phải ai  ai cũng biết tới dòng này. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh sử dụng gas này nha!

Cơ chế hoạt động chung của bình nóng lạnh khí gas

Hiện nay, bình nóng lạnh nhỏ nhưng siêu nóng đó được sử dụng bằng bằng gas để đun đang bán khá chạy trên thị trường. Gia đình bạn chỉ cần một bình gas đặt trong nhà tắm, nối một đầu ống dẫn gas với một đầu của bình nóng lạnh. Khi cần sử dụng, bạn bật bình và bật van bình gas lên, sẽ có nước nóng ngay cho các bạn sử dụng. Trong thực tế, bình nóng lạnh đun bằng gas sẽ đỡ tốn kém chi phí hơn nhiều so với bình nước nóng đun bằng điện.

Tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh sử dụng Gas

Có hai điều kiện mà khách hàng sử dụng bình nóng lạnh khí gas cần lưu ý:

Thứ nhất: khách hàng phải nắm rõ nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh đun bằng gas. Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh khí gas là dùng áp lực nước để mở van đánh lửa, tiếp đó khí gas sẽ được đốt cháy. Khi muốn sử dụng, người dùng bật van gas và công tắc bình nước thì sẽ có nước nóng sử dụng ngay.

Trong trường hợp, người sử dụng chưa tìm hiểu rõ nguyên lý của bình nóng lạnh mà tự ý lắp đặt không đúng cách thì rất dễ xảy ra tai nạn.

Thứ hai: điều kiện để lắp đặt bình nóng lạnh đun bằng gas là diện tích phòng tắm phải tương đối rộng và thoáng. Vì khi bình nóng lạnh hoạt động, quá trình đốt cháy khí gas sẽ hút o xy trong nhà tắm, nếu nhà tắm chật hẹp sẽ rất sễ xảy ra tai nạn do thiếu o xy.

Ưu điểm của bình nóng lạnh khí gas:

Nước được đun trực tiếp bằng bằng ga, nên tốc độ làm nóng rất nhanh.

Không ảnh hưởng tới nguồn điện trong gia đình.

Khi mất điện vẫn sử dụng tốt

Nhược điểm của bình nóng lạnh khí gas:

Khi sử dụng cần lưu ý đến bình gas tránh các hiện tượng gas bị rò rỉ hoặc bình hết gas. Vì vậy nên mua bộ cảnh bảo rò rì gas để an toàn hơn khi sử dụng.

Nhằm tránh tai nạn đáng tiếc khi sử dụng, người dùng bình nóng lạnh gas cần hiểu rõ nguyên lý hoạt động và điều kiện lắp đặt thiết bị này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook