0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua hiện nay

15:08 06/01/2024

Dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, độ an toàn cao là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 3-5 người sử dụng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua hiện nay nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Vị trí đầu tiên là mẫu bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ thuộc dòng cao cấp sở hữu thiết kế chữ nhật thanh mảnh kết hợp 2 gam màu bạc và đen sang trọng, hài hòa cho mọi không gian phòng tắm. Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, bình nóng lạnh còn có độ an toàn cao nhờ sử dụng cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ hay bất ổn định của nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người dùng, phòng tránh cháy nổ hư hại thiết bị. Thêm vào đó rơ le nhiệt điện tử TBSE hoạt động chuẩn xác, tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước trong bình quá cao, tránh tình trạng đun khô hư hại, nguy hiểm.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh còn được trang bị hệ thống tạo ion bạc Ag+ giúp ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ nguồn nước sạch an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Giá bán tham khảo: 4.140.000₫

2. Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30L

Nếu bạn quá “nhàm chán” với những mẫu bình nóng lạnh hình chữ nhật thì Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE chính là bước đột phá mới dành cho bạn. Sản phẩm mang thiết kế hình hộp vuông thanh lịch đậm phong cách Ý mang đến cho phòng tắm của bạn sự sang trọng, hiện đại. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ đa dạng LED, mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.

Điểm nhấn của sản phẩm này đó là công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm đến 14% điện năng, cho bạn thoải mái đắm chìm trong dòng nước ấm nóng lý tưởng. Thêm vào đó, bình nóng lạnh này còn được trang bị cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn, tránh gây nguy hiểm cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 4.050.000₫

3. Bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ 2.5 FE 30 Lít

Cuối cùng là mẫu bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ 2.5 FE có thiết kế hình chữ nhật ngang với các góc cạnh uốn cong mềm mại cho tổng thể thiết kế gọn gàng, tinh tế kết hợp hài hòa vào không gian nội thất của phòng tắm gia đình. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu lực tác động tốt.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, bình nóng lạnh này còn được trang bị hệ thống an toàn TBST bao gồm cầu dao chống rò điện ELCB, rơ le ngắt quá nhiệt, van xả áp an toàn giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, vỏ máy đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 ngăn chặn nước xâm nhập vào bên trong, giúp tăng cường bảo vệ các linh kiện, kéo dài độ bền cho thiết bị hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 2.990.000₫

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng tốt, giá hợp lý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook