0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 bình nóng lạnh Ariston Lux 30 chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

11:23 04/12/2023

Bình nóng lạnh Ariston Lux 30 là dòng bình cao cấp đang dần trở thành xu thế khi được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại với khả năng làm nóng nước nhanh, an toàn cho người dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 bình nóng lạnh Ariston Lux 30 chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30 lít

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi với thiết kế sang trọng cùng khả năng kết nối Wifi giúp người dùng điều khiển bình ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Với dung tích 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, bình nóng lạnh Ariston này còn được trang bị công nghệ Eco Avo chuẩn Châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện tới 14%. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này bởi thiết bị ổn định nhiệt bao gồm 2 cảm biến dừng khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt và bộ cảm biến tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá mức.

Giá bán tham khảo: 4.090.000₫

2. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Vị trí tiếp theo là bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít sở hữu thiết kế hình chữ nhật thanh mảnh, hiện đại kết hợp 2 gam màu bạc và đen sang trọng, hài hòa cho mọi không gian phòng tắm. Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi. Bình nóng lạnh được thiết kế dành cho vùng có khí hậu lạnh như ở miền Bắc, những khu vực có nhiệt độ dưới 20oC.

Mẫu bình nóng lạnh cao cấp này được trang bị cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ, tránh gây nguy hiểm cho người dùng. Thêm vào đó, bình còn sở hữu van xả áp an toàn giúp giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi phát hiện áp suất vượt quá mức cho phép. Vỏ của máy nước nóng này còn đạt chuẩn chống thấm IPX1 giúp bảo vệ linh kiện bên trong.

Giá bán tham khảo: 4.140.000₫

3. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30 lít gây ấn tượng với thiết kế sang trọng khi sử dụng gam màu đen trắng hài hòa cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp cho đa dạng không gian phòng tắm. Bên trong bình sử dụng thanh đốt đồng kim loại có rất nhiều ưu điểm như tăng hơn 50% độ bền so với thanh đốt bằng thép, làm nóng nước nhanh hơn.

Nổi bật nhất ở sản phẩm này đó là công nghệ thông minh Eco Evo độc quyền theo dõi thói quen sử dụng nước nóng của gia đình, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ. Tiếp đó là công nghệ Flexomix giúp tăng thêm 10% lượng nước nóng sử dụng cho gia đình, gạt bỏ nỗi lo thiếu nước trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh này còn được trang bị cầu dao chống rò rỉ ELCB, bộ ổn định nhiệt TBST giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.730.000₫

Trên đây là một vài gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu bình nóng lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook