0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 4 bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng nhất tại điện máy Thuận Thành

14:54 22/01/2021

Vào những ngày đông giá rét, bình nóng lạnh trở thành thiết bị không thể thiếu. Cùng điện máy Thuận Thành điểm qua Top 5 bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng nhất tại điện máy Thuận Thành nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS 2.5 FE MT

Đầu tiên chính là một model đến từ thương hiệu Ariston với uy tín, chất lượng đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam hơn 30 năm. Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS 2.5 FE MT có thiết kế chữ nhật ngang đơn giản, thanh lịch hài hòa, dễ dàng lắp đặt. Với công suất 2500W cho nhiệt độ nước lên đến 80 độ C, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi nhiệt độ xuống dưới 15°C. Đồng thời, dung tích 20 lít cung cấp lượng nước đủ dùng cho gia đình 3 người mà không tốn quá nhiều năng lượng.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE6

Lòng bình được tráng men Titan bền, chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ. Lớp vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 ngăn chặn nguy cơ nước thấm gây hư hỏng linh kiện giúp máy hoạt động bền bỉ.

Không chỉ bảo vệ an toàn cho người sử dụng với hệ thống cầu dao chống rò điện ELCB, Ariston SL2 20 RS 2.5 FE MT còn được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Chỉ với giá 2.590.000 ₫ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bình nóng lạnh 20 Lít với đầy đủ các tính năng thì thật tuyệt phải không ạ!

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 lít

Tiếp theo chính là một sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Casper – Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 sở hữu thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, hiện đại. Với công suất 2500W cùng thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất máy có khả năng đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 75 độ C phù hợp với thời tiết mùa đông của miền Bắc. Dung tích 30 lít cùng lớp cách nhiệt cao cấp giúp tiết kiệm điện khi chỉ cần đun nước 1 lần đã có thể sử dụng cho cả gia đình 4-5 người.

Bình nóng lạnh Casper chính hãng giá rẻ tại điện máy Thuận Thành

SH-30TH11 được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy, hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Một chiếc bình nóng lạnh 30 Lít mà chỉ với giá 1.790.000 đồng thì chẳng phải quá rẻ phải không ạ!

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường Việt, nhằm tri ân hàng tiệu khách hàng tin tường dòng sản phẩm Ariston. Ariston đã cho ra đời sản phẩm Andris2. Một thế hệ mới với thiết kế kiểu dáng mới, công nghệ đột phá, cùng nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 R mang đến nhiều trải nghiệp thú vị, mới lạ cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30R giá rẻ

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít

Ngoài đòi hỏi về khả năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện thì việc mang lại giá trị thẩm mỹ cũng được người dùng quan tâm. Bình nóng lạnh Rossi Amore có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, việc sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo đã đem lại không gian sang trọng, tươi mới cho phòng tắm nhà bạn.

Đây được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh giá một chiếc bình nóng lạnh tốt. Một điểm khá nổi bật, được người dùng đánh giá cao là độ an toàn mà máy nước nóng Rossi Amore có được. Với bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy sẽ ngắt hoàn toàn điện từ đầu ra, đầu vào khi có hiện tượng quá tải, sốc điện hay rò rỉ điện. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối giúp người dùng yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường nước.

Trên đây là 4 mẫu bình nóng lạnh giá rẻ bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook