0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trong tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy rửa bát loại nào chất lượng tốt?

11:14 08/01/2022

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực cho các chị em, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, bảo vệ da tay của người dùng. Vậy trong tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy rửa bát loại nào chất lượng tốt? Cùng điện máy Thuận Thành tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1. Máy rửa bát TEKA LP8 820

Giá bán tham khảo: 10.990.000₫

Máy rửa chén TEKA LP8 820 là mẫu đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp gam màu bạc tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho căn bếp của ngôi nhà. Cửa máy được làm từ chất liệu thép không gỉ chống bám vân tăng vừa giúp sản phẩm trở nên bắt mắt lại tăng tuổi thọ cho máy. Dòng máy rửa độc lập này thích hợp với những căn bếp có diện tích rộng. Dung tích rửa 12 bộ bát đĩa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có đông thành viên.

Máy gồm 6 chương trình cài đặt và 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các chương trình rửa nhanh dưới 45 độ thích hợp rửa các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Các chương trình rửa sâu, nhiệt độ cao thích hợp các loại chén dĩa chịu nhiệt, chứa các chất bám dính mạnh, cứng hoặc các vết tàn dư của thức ăn chiên, nướng.

Máy rửa bát TEKA LP8 820

2. Máy rửa chén Cores FW-14SS21

Giá bán tham khảo: 8.990.000₫

Máy rửa bát Cores FW-14SS21 sở hữu thiết kế sang trọng với chất liệu thép không gỉ chống bám vân tay cùng kiểu dáng vuông vắn giúp tăng thẩm mĩ cho căn bếp. Với khả năng rửa 14 bộ bát đũa phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Bảng điều khiển được thiết kế nổi bật với màu đen trắng, phím bấm tiện lợi đi kèm tay nắm mở cửa chìm giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Thiết kế bên trong với 3 dàn để chứa bát, đĩa, chén, cốc, thìa đũa rộng rãi, thoải mái.

Máy được trang bị công nghệ Ultra Clean giúp rửa sạch bát đĩa hoàn toàn, loại bỏ vi khuẩn và tránh tình trạng chất tẩy tồn dư ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế các tay quay có nhiều lỗ nhỏ để phun nước, nhờ vậy mà áp lực nước có thể lên đến 11 bar giúp đán bay vết bẩn nhanh và hiệu quả hơn.

3. Máy rửa bát TEKA LP9 850

Giá bán tham khảo: 11.990.000₫

Máy rửa bát TEKA LP9 850 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, phục vụ tối đa nhu cầu cho người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian. Máy được làm từ thép không gỉ thuộc lớp năng lượng A++/A – Một nhãn năng lượng được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động êm ái, khả năng chiếc sáng và hệ thống rửa tiết kiệm.

Máy gồm 8 chương trình cài đặt và 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các chương trình rửa nhanh dưới 45 độ thích hợp rửa các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Các chương trình rửa sâu, nhiệt độ cao thích hợp các loại chén dĩa chịu nhiệt, chứa các chất bám dính mạnh, cứng hoặc các vết tàn dư của thức ăn chiên, nướng.

Trên đây là những mẫu máy rửa bát chất lượng giá dưới 11 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được cho gia đình chiếc máy rửa bát ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook