0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 sản phẩm máy rửa bát chất lượng tốt, giá hợp lý nên mua cho gia đình

10:07 11/02/2022

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực cho các chị em, giúp việc rửa bát trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là Top 3 sản phẩm máy rửa bát chất lượng tốt, giá hợp lý nên mua cho gia đình mà bạn nên tham khảo nhé!

Máy rửa bát Cores BM-08FS21

Cores là một thương hiệu mới tại Việt Nam, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này. BM-08FS21 là model thuộc dòng máy rửa bát cao cấp 6 bộ thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2-4 thành viên với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế nổi bật với màu đen trắng, phím bấm tiện lợi đi kèm tay nắm mở cửa chìm giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Thiết kế bên trong với 2 dàn để chứa bát, đĩa, chén, cốc, thìa đũa rộng rãi, thoải mái.

Bên cạnh đó, máy được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật, điển hình là công nghệ Ultra Clean với 4 bước rửa chuyên sâu với khả năng loại bỏ toàn bộ vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ, sấy khô bát đĩa một cách nhanh chóng. Đặc biệt bạn có thể yên tâm bởi máy rửa bát Cores BM-08FS21 có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi chỉ tiêu tốn khoảng 8 lít nước trong 1 lần rửa và 0,72kW/h. 

Giá bán tham khảo: 7.490.000₫

Máy rửa bát Teka LP8 820 chất lượng tốt

Teka là tập đoàn công nghiệp Châu Âu được thành lập vào năm 1924 tại Đức nhưng sau đó chuyển sang Tây Ban Nha. Máy rửa bát Teka LP8 820 là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại mang phong cách Châu Âu, vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, tăng thẩm mĩ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó máy gồm 6 chương trình rửa và 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp việc rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Chương trình rửa nhanh dưới nhiệt độ nước 45 độ thích hợp rửa các loại ly, chén đĩa mỏng giúp tránh nứt, vỡ.

Máy rửa bát Teka LP8 820 chất lượng tốt

Giá bán tham khảo: 10.990.000₫

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E

Bosch là tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới, với các dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp, trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại với khả năng rửa 14 bộ bát đĩa, thích hợp với các gia đình có đông người.

Bên cạnh thiết kế, máy còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Active Water giúp tạo nên sức mạnh rửa vượt trội
  • Cảm biến nước Aqua Sensor kiểm tra độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa giúp đảm bảo độ sạch.
  • Công nghệ Aqua Stop phát hiện rò rỉ nước van điện tử sẽ tự động đóng lại, mang đến sự an toàn khi sử dụng.
  • Chương trình Machine Care có tác dụng làm sạch cặn Canxi và các chất béo được tích tụ lâu ngày trong khoang rửa.
  • Tính năng PreRinse giúp làm sạch nhanh hoặc tráng các bát đĩa lâu ngày không sử dụng.

Giá bán tham khảo: 22.900.000₫

Trên đây là Top 3 sản phẩm máy rửa bát chất lượng tốt, giá hợp lý nên mua cho gia đình, mong rằng qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc máy rửa bát ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook