0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

2 mẫu máy rửa bát Teka chất lượng giá dưới 15 triệu đáng mua nhất

09:48 07/10/2021

Máy rửa bát Teka là thương hiệu không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt, sản phẩm chất lượng này được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian rửa bát, lại tăng thêm thẩm mĩ cho không gian căn bếp. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 2 mẫu máy rửa bát Teka chất lượng giá dưới 15 triệu đáng mua nhất nhé!

1. Máy rửa bát TEKA LP8 820 chất lượng, giá rẻ

 Máy rửa bát TEKA LP8 820 chất lượng, giá rẻ

Máy rửa chén TEKA LP8 820 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, phục vụ tối đa nhu cầu cho người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian. Máy được làm từ thép không gỉ thuộc lớp năng lượng A++/A – Một nhãn năng lượng được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động êm ái, khả năng chiếc sáng và hệ thống rửa tiết kiệm. Với chế độ rửa auto và eco đường nước sau mỗi lần rửa sẽ được lọc sạch để dùng lại cho lần kế.

Máy gồm 6 chương trình cài đặt và 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các chương trình rửa nhanh dưới 45 độ thích hợp rửa các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Các chương trình rửa sâu, nhiệt độ cao thích hợp các loại chén dĩa chịu nhiệt, chứa các chất bám dính mạnh, cứng hoặc các vết tàn dư của thức ăn chiên, nướng.

Giá bán tham khảo: 10.990.000₫

2. Máy rửa bát TEKA LP9 850

Máy rửa bát TEKA LP9 850 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, phục vụ tối đa nhu cầu cho người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian. Máy được làm từ thép không gỉ thuộc lớp năng lượng A++/A – Một nhãn năng lượng được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động êm ái, khả năng chiếc sáng và hệ thống rửa tiết kiệm.

Máy gồm 8 chương trình cài đặt và 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các chương trình rửa nhanh dưới 45 độ thích hợp rửa các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Các chương trình rửa sâu, nhiệt độ cao thích hợp các loại chén dĩa chịu nhiệt, chứa các chất bám dính mạnh, cứng hoặc các vết tàn dư của thức ăn chiên, nướng. Với chế độ rửa auto và eco đường nước sau mỗi lần rửa sẽ được lọc sạch để dùng lại cho lần tiếp theo.

Trên đây là 2 mẫu máy rửa bát Teka chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hi vọng rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy rửa bát ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook