0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 mẫu máy rửa bát chất lượng được nhiều người ưa chuộng

15:26 18/12/2021

Những mẫu máy rửa bát được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán hay hay các gia đình hiện nay nhằm phục vụ nhu cầu làm sạch bát đĩa của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm máy rửa bát chất lượng, giá thành hợp lý mà chưa biết nên chọn mua mẫu nào thì hãy tham khảo 4 gợi ý của điện máy Thuận Thành dưới đây nhé!

1. Máy rửa bát TEKA DW9 55 S chất lượng

Mẫu Máy rửa bát TEKA DW9 55 S được sản xuất và mang phong cách thiết kế chuẩn Châu Âu giúp đem đến không gian hiện đại, sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Thiết kế âm bán phần giúp cửa máy giữ được nguyên và thấy rõ còn phần thân máy lắp chìm vào bên trong tủ, đồng thời bảng điều khiển nằm ở bên ngoài giúp dễ dàng ấn nút điều khiển mà không cần mở ra bên trong như máy rửa bát âm toàn phần.

Máy rửa bát này có khả năng rửa 12 bộ bát đĩa cùng 1 lúc cùng nhiều tính năng rửa như 5 chương trình rửa cùng 4 mức nhiệt độ giúp làm sạch hoàn toàn bát đĩa một lúc. Trang bị Hệ thống Aquastop tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ giúp tránh tình trạng thất thoát nước, gây nguy hiểm cho người dùng.

Máy rửa bát TEKA DW9 55 S chất lượng
Máy rửa bát TEKA DW9 55 S thiết kế âm bán phần sang trọng

Giá bán tham khảo: 16.990.000₫ (Giá có thể thay đổi)

2. Máy rửa bát Cores BE-14FB21

Ở vị trí thứ hai là Máy rửa bát Cores BE-14FB21 model 2021 sở hữu thiết kế bắt mắt với gam màu đen sang trọng đem đến sự hiện đại cho đa dạng không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, không phải dùng nhiều lực khi ấn phím. Thiết kế tay cầm chắc chắn, vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ thuận tiện cho việc lau chùi, tăng thẩm mĩ cho căn bếp.

Máy được trang bị công nghệ rửa chuyên sâu Ultra Clean giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên bát đĩa một cách dễ dàng, hơn nữa còn làm sạch các chất tẩy rửa, vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế các tay quay có nhiều lỗ nhỏ để phun nước, nhờ vậy mà áp lực nước có thể lên đến 11 bar giúp đánh bay vết bẩn nhanh và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó với giá bán khá rẻ thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp với kinh tế của các gia đình hiện nay.

Giá bán tham khảo: 8.990.000₫ (Giá có thể thay đổi)

3. Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Ở vị trí thứ 3 là mẫu máy rửa bát cao cấp đến từ thương hiệu Bosch của Đức và tiên phong trong lĩnh vực máy rửa bát. Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E gây ấn tượng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng giúp nổi bật không gian bếp của bạn. Với dung tích rửa 14 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình có đông người hay quán ăn,….

Sản phẩm này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Active Water giúp tạo nên sức mạnh rửa vượt trội, cảm biến nước Aqua Sensor kiểm tra độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa giúp đảm bảo độ sạch hay công nghệ Aqua Stop phát hiện rò rỉ nước van điện tử sẽ tự động đóng lại, mang đến sự an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó rửa bát với chương trình Quiet 50 độ C giúp vận hành êm ái với độ ồn tối thiểu không làm ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt của gia đình.

Giá bán tham khảo: 22.890.000₫ (Giá có thể thay đổi)

4. Máy rửa bát TEKA LP8 820 chất lượng

Cuối cùng là mẫu Máy rửa bát TEKA LP8 820 độc lập với dung tích rửa 12 bộ bát đĩa cùng thiết kế đẹp mắt giúp làm nổi bật không gian bếp của bạn. Cửa máy được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng, chống bám vân tay vừa giúp tăng thẩm mĩ lại tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Máy gồm 6 chương trình cài đặt và 6 mức nhiệt độ khác nhau giúp rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các chương trình rửa nhanh dưới 45 độ thích hợp rửa các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Các chương trình rửa sâu, nhiệt độ cao thích hợp các loại chén dĩa chịu nhiệt, chứa các chất bám dính mạnh, cứng hoặc các vết tàn dư của thức ăn chiên, nướng.

Máy rửa bát TEKA LP8 820 chất lượng

Giá bán tham khảo: 10.990.000₫

Trên đây là 4 mẫu máy rửa bát chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy rửa bát phù hợp với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook