0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ hiện đại của Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E mang lại

16:57 26/03/2024

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua cho gia đình mình chiếc máy rửa bát này không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua dưới đây nhé!

Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E sở hữu thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn.

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt nhiều vị trí khác nhau trong không gian bếp. Chất liệu vỏ máy được làm bằng inox và nhựa cao cấp, có độ bền tốt và dễ lau chùi.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển dạng nút nhấn điện tử dễ thao tác, kèm với màn hình LED hiển thị nhỏ giúp người dùng quan sát thời gian và chế độ máy hoạt động tiện lợi.

Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E sở hữu thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn.

Công nghệ hiện đại và các tính năng vượt trội của Máy Rửa Bát Bosch 13 Bộ Series 4.

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E này hoạt động với công suất tối đa 2400W mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng có thể rửa được đến 13 bộ chén dĩa Châu Âu, tương đương tầm 3-4 bữa ăn người Việt. Lượng nước tiêu thụ khoảng 9.5 lít cho một lần rửa.

Ngoài ra, độ ồn của máy khi hoạt động khoảng 44dB tương đương với độ ồn của tiếng nói chuyện thì thầm hoặc tiếng mưa rơi nhỏ.

Công nghệ hiện đại và các tính năng vượt trội của Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E 13 Bộ Series 4.

Sản phẩm được trang bị công nghệ phun nước bằng nước nóng giúp đánh bay được vết dầu mỡ dính trên chén đĩa và đặc biệt là loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Công nghệ Dosage Assitant hỗ trợ và kiểm soát quá trình pha trộn, phân bổ viên rửa chén bát hiệu quả hơn. Công nghệ rửa nhanh SpeedPerfect+ tối ưu thời gian rửa giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng. Công nghệ PureDry – sấy cơ bản: khi rửa bát xong hơi nước nóng sẽ được đưa qua bộ trao đổi nhiệt của máy để làm mới rồi quay lại vào khoang máy tạo thành một vòng khép kín nhờ đó hơi nước rửa bay ra giúp khô bát đũa nhanh chóng.

Máy Rửa Bát Bosch có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cùng giá thành hợp lý.

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch bạn hoàn toàn không phải lo về việc sản phẩm tiêu thụ nhiều điện năng bởi máy đạt mức tiết kiệm năng lượng A+++ (thậm chí còn có thể tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm điện và nước.

Về giá thành, hiện nay sản phẩm đang được bán với giá vô cùng phải chăng, đây là mức giá hợp lý cho một chiếc máy rửa bát cao cấp, trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng rửa 13 bộ bát đĩa 1 lúc.

Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cùng giá thành hợp lý.

Trên đây là các lý do giúp khách hàng nên chọn mua Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E 13 Bộ Series 4 , mong rằng những thông tin trên hữu ích đối với bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook