0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E

11:34 04/01/2022

Máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E thuộc series 6 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng cao cấp được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E

Máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E là dòng cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của gia chủ. Sản phẩm được thiết kế lắp bán âm giúp tiết kiệm diện thích, lại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Thiết kế hệ thống giỏ MaxFlex với các điểm tiếp xúc màu bao gồm ngăn kéo trên cùng, giỏ và dàn ở giữa và dưới cùng giúp chứa đựng các loại bát, đĩa,….Ngăn kéo Vario với khả năng mở rộng rổ chứa linh hoạt với kích cỡ lớn xếp bát đĩa có thể kéo rời, giúp bát đĩa không bị sứt mẻ khi mát hoạt động.

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E

Về công nghệ, máy rửa bát được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Active Water giúp tạo nên sức mạnh rửa vượt trội, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên bát đĩa. Cảm biến nước Aqua Sensor kiểm tra độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa giúp đảm bảo độ sạch. Chương trình Machine Care có tác dụng làm sạch cặn Canxi và các chất béo được tích tụ lâu ngày trong khoang rửa.

Về độ an toàn, được trang bị công nghệ Aqua Stop có khả năng phát hiện rò rỉ nước van điện tử sẽ tự động đóng lại, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Về khả năng tiết kiệm, máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E là thiết bị được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đạt hiệu quả sử dụng năng lượng cao. Với mức tiết kiệm năng lượng A+++ (thậm chí còn có thể tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm điện và nước nhiều.

Màn hình TFT cùng phím cảm ứng

Nhược điểm của máy rửa bát SMS6ECW57E

Bên cạnh các ưu điểm, máy rửa bát này còn có nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Đầu tiên là về giá, SMS6ECW57E hiện đang được bán với giá 23.750.000₫. Đây là mức giá khá cao bởi Bosch là thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm cũng được trang bị nhiều công nghệ cao cấp nên mới có giá cao như vậy. Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc máy rửa bát giá rẻ thì có thể tham khảo thương hiệu máy rửa bát Cores.

Máy rửa bát có kích thước khá lớn và cồng kềnh, không phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ nên bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ECW57E, mong rằng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook