0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E là sự lựa chọn tuyệt vời

16:53 29/03/2024

Bosch là thương hiệu hàng đầu đến từ Đức, là một tập đoàn đa quốc gia hãng có nhà máy trải dài khắp nơi trên thế giới. Ba Lan là nơi đặt nhà máy để sản xuất ra một số dòng máy rửa bát, trong đó có model SMI4HVS33E. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát giá rẻ, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E có thiết kế sang trọng

Máy rửa bát Bosch Wifi SMI4HVS33E serie 4 thuộc dòng máy rửa âm tủ có khả năng rửa tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng.Máy được sản xuất từ những linh kiện chuẩn do hãng Bosch nghiên cứu và sản xuất, kích thước nhỏ gọn. Khi lắp đặt phần cánh mở phía trước sẽ được gắn cùng cánh của tủ bếp.Tổng thể sản phẩm khi nhìn vào sẽ chỉ để lộ bảng điều khiển màu bạc sang trọng; bằng thép không gỉ và được phủ lớp chống bám vân tay.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E có thiết kế sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E có rửa được cả xoong nồi không?

Với chiếc máy có kích thước rộng 60cm với không gian bên trong khoang rộng rãi. Được trang bị hệ thống 3 giàn để đồ có thể điều chỉnh vị trí ở 3 cấp độ với độ chênh lệch tối đa 5cm.Khay trên cùng sẽ dành để các đồ nhỏ lẻ như thìa đũa, ly/ tách uống trà….. Giàn thứ 2 ở giữa dành cho để bát đĩa nhỏ như bát ăn cơm hoặc chai, lọ bình.. . Giàn cuối cùng có không gian rộng hơn sẽ là nơi để xoong nồi và các đồ dùng cỡ lớn khác.
Dung tích chứa của máy tối đa là 13 bộ bát đĩa châu Âu, vòi phun tăng áp đặt phía dưới khoang. Khi rửa sẽ phun ra các tia nước cực nhỏ với áp lực mạnh, đánh bay hiệu quả vết bẩn trên đồ rửa

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E có rửa được cả xoong nồi không?

Các chế độ và công nghệ có trong Máy rửa bát

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E series 4 được trang bị nhiều chế độ rửa bao gồm 5 chế độ rửa chính:

– Rửa tiết kiệm Eco 50 ° C sẽ sử dụng điện nước ở mức thấp nhất.
– Rửa tự động 45-65 ° C – máy sẽ chạy tự động chọn mức nhiệt và lượng nước phù hợp với độ bẩn và trọng lượng của đồ rửa.
– Rửa mạnh 70 ° C sẽ rửa chuyên sâu hơn ở nhiệt độ cao, phù hợp cho rửa xoong nồi và đồ bẩn nhiều.
– Chế độ rửa nhanh trong 1h ở mức nhiệt 65º C
– Rửa yên tĩnh 50° C – chế độ rửa nhẹ, duy trì độ ồn ở mức thấp nhất.
– Chế độ rửa yêu thích thường dùng để rửa tráng đồ.

Với các công nghệ: Sấy tăng cường với Extra Dry, chương trình rửa nửa tải, chức năng hẹn giờ, chống rò rỉ nước với AquaStop, tiết kiệm năng lượng tối đa nhờ bộ 3 cảm biến,… sẽ giúp cho chương trình rửa sấy hiệu quả hơn.

Các chế độ và công nghệ có trong Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Với chiếc Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E có các công nghệ hiện đại. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook