0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy rửa bát giá rẻ, chất lượng không nên bỏ qua hiện nay

16:44 21/01/2022

Những mẫu máy rửa bát có giá thành rẻ được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi nó đem lại những tiện ích tuyệt vời, hạn chế cho da tay tiếp xúc với chất tẩy rửa. Dưới đây là Top 3 máy rửa bát giá rẻ, chất lượng không nên bỏ qua hiện nay mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình mình nhé!

Máy rửa bát Cores BM-08FB21 giá rẻ

Giá bán tham khảo: 6.890.000₫

Máy rửa bát Cores BM-08FB21 là mẫu máy rửa bát 2021 sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen cùng chất liệu thép không gỉ chống bám vân tay giúp tăng thẩm mĩ cho căn bếp. Với khả năng rửa 8 bộ bát đũa phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Bên cạnh thiết kế, điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát này chính là công nghệ rửa chuyên sâu Ultra Clean giúp rửa sạch bát đĩa hoàn toàn, loại bỏ vi khuẩn và tránh tình trạng chất tẩy tồn dư ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Với áp lực nước lên tới 10 Bar giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, nhiệt độ nước 70 độ C giúp loại bỏ dầu mỡ, loại bỏ chất tẩy rửa và sấy khô ở nhiệt độ cao giúp diệt vi khuẩn.

Máy rửa bát Cores BM-08FB21 giá rẻ

Máy rửa bát TEKA LP8 820 giá rẻ

Giá bán tham khảo: 10.990.000₫

Máy rửa bát TEKA LP8 820 là mẫu máy rửa bát độc lập sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu bạc bắt mắt giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình. Máy được làm từ thép không gỉ thuộc lớp năng lượng A++/A – Một nhãn năng lượng được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động êm ái, khả năng chiếc sáng và hệ thống rửa tiết kiệm.

Máy sử dụng 6 chương trình rửa và 6 mức nhiệt độ nước khác nhau giúp bát đũa được làm sạch hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh. Chương trình rửa nhanh với nhiệt độ nước dưới 15 độ thích hợp rửa các loại chén, ly thủy tinh mỏng còn chương trình rửa sâu với nhiệt độ nước cao thích hợp với bát, đĩa chịu nhiệt.

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Giá bán tham khảo: 20.900.000₫

Tuy giá thành không phải thấp, nhưng so với chất lượng thì máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E vẫn là lựa chọn hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng cùng dung tích rửa 13 bộ bát đĩa, máy rửa bát này giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình bạn.

Những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trên máy rửa bát:

  • Công nghệ Active Water giúp tạo nên sức mạnh rửa vượt trội
  • Cảm biến nước Aqua Sensor kiểm tra độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa giúp đảm bảo độ sạch.
  • Công nghệ Aqua Stop phát hiện rò rỉ nước van điện tử sẽ tự động đóng lại, mang đến sự an toàn khi sử dụng.
  • Chương trình Machine Care có tác dụng làm sạch cặn Canxi và các chất béo được tích tụ lâu ngày trong khoang rửa.
  • Tính năng PreRinse giúp làm sạch nhanh hoặc tráng các bát đĩa lâu ngày không sử dụng.

Trên đây là những mẫu máy rửa bát chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu máy rửa bát ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook