0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

14:58 17/12/2021

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua cho gia đình mình chiếc máy rửa bát này không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 lý do nên chọn mua dưới đây nhé!

1. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E sở hữu kiểu dáng đẹp và thanh lịch

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được sản xuất trên dây truyền hiện đại tại Đức và được nhập khẩu trực tiếp sở hữu thiết kế bắt mắt với kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng thanh lịch giúp không gian bếp của bạn trở nên hài hòa và hiện đại hơn. Bên cạnh đó sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng TFT vừa giúp sản phẩm thêm hiện đại lại giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được quá trình hoạt động của máy cũng như dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

Với khả năng lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với đa dạng không gian bếp, ngay cả với những căn bếp có diện tích nhỏ. Đây chính là lý do mà sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E sở hữu kiểu dáng đẹp và thanh lịch

2. Nhiều tính năng vượt trội

Máy rửa bát Bosch được xem là dòng máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E được ứng dụng công nghệ Aqua Sensor có khả năng đo độ bẩn của nước, nếu phát hiện nước đã dùng qua vẫn sạch và có thể tái sử dụng cho chu kì tiếp theo giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Với công nghệ này sẽ giảm được 3-6L nước trong quá trình rửa. Thêm vào đó máy còn được trang bị công nghệ Aqua Stop có khả năng phát hiện rò rỉ nước, khi đó van điện từ sẽ tự động đóng lại và đem đến sự an toàn cho cho người dùng.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị nhiều chế độ rửa khác nhau như Extra Gloss, VarioSpeed Plus, HalfLoad,…và có thể tùy chọn nhiệt độ nước, chế độ phù hợp.

3. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cùng giá thành hợp lý

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E bạn hoàn toàn không phải lo về việc sản phẩm tiêu thụ nhiều điện năng bởi máy đạt mức tiết kiệm năng lượng A+++ (thậm chí còn có thể tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm điện và nước.

Về giá thành, hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 20.900.000₫, đây là mức giá hợp lý cho một chiếc máy rửa bát cao cấp, trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng rửa 13 bộ bát đĩa 1 lúc.

Trên đây là 3 lý do khiến bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E. Có thể thấy rằng sản phẩm này sẽ đem đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook