0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E Wifi: Trợ thủ đắc lực cho gia đình

16:46 18/07/2024

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, máy rửa bát được xem là thiết bị vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Trong các sản phẩm máy rửa bát có trên thị trường hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E wifi được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn cho gia đình mình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về sản phẩm này nhé!

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E Wifi thiết kế bắt mắt, tô điểm cho căn bếp của bạn

Không chỉ là thiết bị phục vụ việc dọn dẹp, máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E còn góp phần tăng thẩm mĩ cho căn bếp của bạn thêm hiện đại, sang trọng hơn. Sản phẩm thuộc dòng máy độc lập với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian bếp. Vỏ máy được làm từ chất liệu inox và nhựa cao cấp, kết hợp gam màu trắng tinh tế dễ dàng phối hợp với các nội thất khác nhau, đồng thời tô điểm cho căn bếp.

Bảng điều khiển của máy rửa bát bằng nút nhấn dễ sử dụng cùng với màn hình hiển thị thông số rõ ràng, giúp người dùng quan sát và theo dõi chương trình đang hoạt động của máy một cách tiện lợi.

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E TGB thiết kế bắt mắt, tô điểm cho căn bếp của bạn

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bát đĩa được rửa sạch hiệu quả

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, máy rửa bát Bosch Wifi SMS2ITW04E còn được trang bị công nghệ rửa – sấy hiện đại. Đầu tiên là công nghệ rửa bằng nước nóng giúp loại bỏ mùi hôi và dầu mỡ dễ dàng, đồng thời còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, nhất là với những vật dụng cho trẻ nhỏ. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ rửa nhanh SpeedPerfect+ giúp đẩu nhanh thời gian rửa, nhờ đó tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo bát, đĩa được sạch sau khi quá trình rửa kết thúc.

Ngoài ra, công nghệ sấy Extra Dry sử dụng lượng nhiệt nhiều hơn để kéo dài chu trình sấy, mang lại hiệu quả khô ráo cho bát đĩa, tránh tình trạng đọng nước.

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E wifi có giá thành hợp lý

Mặc dù không phải sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ thế nhưng so về chất lượng thì máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E 12 Bộ Serie 2 lại có giá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Người dùng sẽ cần bỏ khoảng hơn 13 triệu là có thể sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại,…máy rửa bát Bosch Wifi SMS2ITW04E 12 bộ sẽ là một trợ thủ siêu đắc lực cho các bà nội trợ. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy rửa bát cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook