0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy rửa bát Teka DW9 55S – Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

14:19 20/11/2021

Máy rửa bát TEKA DW9 55S là sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt giúp việc rửa bát trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giúp các bà nội trợ có nhiều thời gian rảnh bên gia đình. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc máy rửa bát này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của máy rửa bát TEKA DW9 55S

Máy rửa bát TEKA DW9 55S sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn có thể lắp âm vừa giúp tiết kiệm diện tích lại tăng thêm thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình. Với gam màu bạc cá tính hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp, mặt trước được làm từ chất liệu thép không gỉ vừa tăng độ bền lại chống bám vân tay, giúp máy hoạt động tốt hơn trong những điều kiện ẩm ướt, việc vệ sinh máy rửa bát cũng sẽ dễ dàng hơn.

Thiết kế lồng rửa cũng được làm từ thép không gỉ giúp tăng tuổi thọ của máy, lại giúp rửa sạch bát đũa hiệu quả. Bên trong được thiết kế với các ngăn đựng dao, dĩa, đũa và bát riêng giúp rửa bộ bát đũa và các dụng cụ nấu ăn chỉ trong một lần rửa, vừa giúp tiết kiệm thời gian, giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Ưu điểm về thiết kế của máy rửa bát TEKA DW9 55S

Những tính năng của máy rửa bát TEKA DW9 55 S

Ngoài ưu điểm về thiết kế, chiếc máy rửa bát này còn có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả nhờ vào chương trình rửa Eco. Chế độ này cho phép máy rửa bát hoạt động hiệu quả với ít nước nhất tránh lãng phí, bên cạnh đó hệ thống AquaStop có khả năng tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ. Thêm vào đó, máy rửa bát hoạt động yên tĩnh giúp người dùng có thể sử dụng vào ban đêm mà không phát ra tiếng ồn gây khó chịu, ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của người dùng.

Hệ thống tia On the Floor của máy với một tia sáng màu xanh sẽ chiếu lên sàn nhà khi chương trình rửa kết thúc giúp người dùng có thể nhận biết.

Bên cạnh đó máy rửa bát TEKA DW9 55S còn được tích hợp nhiều chương trình rửa cho nhu cầu khác nhau như: chế độ rửa nửa tải, chế độ rửa tiết kiệm, chế độ rửa nhanh và đặc biệt là cuối chu trình rửa sẽ có chế độ sấy khô bát đũa.

Như vậy có thể thấy rằng với 5 chương trình rửa cùng khả năng rửa 12 bộ bát đũa cùng một lúc, chiếc máy rửa bát TEKA DW9 55S sẽ là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ trong căn bếp, giúp bạn có thêm thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè hơn. Với giá bán 16.990.000₫, bạn có thể cân nhắc về chiếc máy rửa bát này khi chọn mua cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook