0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trước khi mua bình nóng lạnh Casper cần kiểm tra những gì?

14:42 22/01/2021

Khi mua bình nóng lạnh Casper hay bất kì thương hiệu bình nóng lạnh nào bạn cũng cần kiểm tra thật kĩ lưỡng những vấn đề sau nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân, chất lượng của sản phẩm.

Kiểm tra vỏ hộp bình nóng lạnh Casper

Bình nóng lạnh Casper trên vỏ hộp sẽ ghi rõ là made in ThaiLand – đây là nơi xuất xứ của sản phẩm. Chính vì thế người mua cần lưu ý những loại bình giả mạo thường sẽ liệt kê một loạt tên linh kiện bằng tiếng anh bên trên sau  ở dưới có hàng chữ made in Italy.

Kiểm tra tem dán trên vỏ bình nóng lạnh Casper

Kiểm tra tem dán trên vỏ bình nóng lạnh Casper

Để tránh trường hợp quý khách mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì người tiêu dùng nên chú ý tem mã vạch, đường in phải sắc nét, thanh rõ ràng, không có bị nhòe và không tem nào giống nhau. Những tem chính gốc của sản phẩm bình nước nóng Casper chính hãng sẽ bao gồm các thông tin về thương hiệu, công suất, áp suất làm việc, nguồn điện…

Kiểm tra phiếu bảo hành của sản phẩm bình nóng lạnh Casper

Các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng phải có phiếu bảo hành kèm theo để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, phiếu bảo hành này phải được ghi rõ thông tin về model của máy nước nóng, mã máy, và thời gian bảo hành cũng tem mác của thương hiệu.

Kiểm tra chất liệu bình nóng lạnh Casper

Bình nóng lạnh Casper chính hãng giá rẻ tại điện máy Thuận Thành

Khi chọn mua bình nóng lạnh người tiêu dùng nên cân nhắc sản phẩm có tráng men hay không? Các sản phẩm bình nóng lạnh được tráng men có thành phần kim cương như bình nóng lạnh của Casper sẽ giúp giảm thiểu được sự ăn mòn do các chất cặn tích tụ bám vào bề mặt bình. 

Chọn những nơi bán uy tín

Việc chọn nơi bán bình nóng lạnh Casper uy tín sẽ tránh được những trường hợp như tráo đổi bộ phận bên trong bình như thanh đốt, bề mặt của bình không bị trầy xước,…Điện máy Thuận Thành chúng tôi tự hào là tổng phân phối bình nóng lạnh Casper chính hãng, giả rẻ nhất thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được sản phẩm nguyên đai nguyên kiện, hàng chính hãng 100%.

Đặt hàng trực tiếp trên website: Oantuti.vn hoặc đến trực tiếp của hàng tại Số 603 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội và 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, TP. Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook