0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

14:53 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sở hữu nhiều thiết kế độc đáo mà không phải hãng nào cũng có được. Bên cạnh đó những tính năng an toàn cùng khả năng làm nóng nhanh chóng cũng chính là ưu điểm của sản phẩm này. Đặc biệt đối với các phòng tắm có diện tích quá nhỏ không phù hợp để lắp đặt những bình nóng lạnh gián tiếp cỡ lớn. 

Ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W3

Thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho nhiều phòng tắm đặc biệt là các phòng có diện tích nhỏ.

Có chế độ tự động ngắt khi nước nóng trên 500 độ C hoặc cũng tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện.

Bình có thiết kế nhỏ gọn, tiện khi lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích. 

 Cơ chế hoạt động của bình là nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây.

Tích hợp ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston đều có sẵn vòi sen với nhiều chức năng massage. Bạn có thể điều chỉnh bộ núm để tia nước bắn ra mạnh hay nhẹ, ít hay nhiều vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. 

Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston từ 3-4 triệu đồng

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN có kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn, kết hợp với sắc trắng tinh tế sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi kiểu không gian phòng tắm của gia đình bạn.Bên cạnh đó chiếc máy nước nóng Ariston này còn được tích hợp bơm trợ lực – một trợ thủ đắc lực nếu bạn lắp đặt máy ở những khu vực có áp lực nước thấp, không ổn định.Nếu như trước kia việc sử dụng máy nước nóng sẽ gây nhiễu sóng điện từ, làm gián đoạn chương trình tivi yêu thích của bạn hoặc làm sai lệch thông số của máy đo huyết áp, nhịp tim điện tử thì giờ đây, bạn có thể lựa chọn máy nước nóng Ariston SM45PE-VN đạt chuẩn tương thích điện từ EMC để loại bỏ nỗi lo trên.

Thông số kỹ thuật

Loại máy:Làm nóng trực tiếp

Công suất làm nóng:4500 W

Bơm trợ lực:Có bơm trợ lực

Dung tích bình chứa:Không có bình chứa

Áp lực nước hoạt động:Tối thiểu 30 kPa – Tối đa 380 kPa

Chế độ an toàn:Cầu dao chống rò điện ELCB, Hệ thống chống bỏng thông minh, Vỏ chống thấm nước IP25, Bộ ổn định nhiệt kép

Tùy chỉnh nhiệt độ nước:Nhiều mức độ

Nhiệt độ tối đa:55 độ C

Tiện ích:Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, Van cấp nước tích hợp 3 trong 1 (Khoá – Lọc – Mở), Có vòi sen đi kèm

Sản xuất tại:Việt Nam

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW 

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

Bên cạnh kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5kW còn được tích hợp bơm trợ lực vô cùng phù hợp để bạn lắp đặt máy ở những khu vực có áp lực nước yếu .Với trang bị cầu giao ELCB, chiếc máy nước nóng trực tiếp Ariston đem lại cho bạn sự yên tâm trông quá trình dùng nhờ khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố. Bảo vệ an toàn về điện tuyệt đối cho gia đình.

Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy nước nóng cao cấp của Ariston nên chất lượng hoàn thiện, độ bền cũng như độ an toàn khi sử dụng luôn đạt chuẩn cao nhất. Máy có bơm trợ lực có thể giúp tốt khi lắp đặt ở khu vực nước yếu. Máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp với các gia đình ở khu vực có khí hậu vào mùa lạnh vẫn trên 20 độ C.

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W 

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W có kiểu dáng tròn vô cùng độc đáo do thiết kế gia người Ý Umberto Palermo sáng tạo sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.Với cầu dao chống rò điện ELCB, máy nước nóng Ariston RMC45E-VN có tác dụng tự động ngắt điện khi phát hiện điện năng bị rò rỉ ra bên ngoài, từ đó bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn khỏi những rủi ro đáng tiếc do điện gây ra. Chiếc máy nước nóng Ariston có lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu chống thấm nước IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu, nhờ vậy sẽ bảo vệ được những linh kiện bên trong khỏi nước và bụi bẩn, cho máy được vận hành bền bỉ với thời gian.

Thông số kỹ thuật:

Loại máy:Làm nóng trực tiếp

Công suất làm nóng:4500 W

Dung tích bình chứa:Không có bình chứa

Áp lực nước hoạt động:Tối thiểu 30 kPa – Tối đa 380 kPa

Chế độ an toàn:Cầu dao chống rò điện ELCB, Vỏ chống thấm nước IP25, Bộ ổn định nhiệt kép, Hệ thống chống bỏng thông minh, Hệ thống an toàn đồng bộ, Chức năng tự động kiểm tra rò điện (Auto test)

Tùy chỉnh nhiệt độ nước:Nhiều mức độ

Nhiệt độ tối đa:45 độ C

Tiện ích:Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, Van cấp nước tích hợp 3 trong 1 (Khoá – Lọc – Mở)

Sản xuất tại:Việt Nam

Trên đây là những ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook