0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của từng dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston

14:50 22/01/2021

Hiện tại Ariston có 4 dòng máy nước nóng gián tiếp là ANDRIS2 (mới), SLIM 30l, SLIM 15-20l và bình nước nóng 6l cho phòng bếp. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu điểm của từng loại nhé!

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị làm nóng nước trong khoảng thời gian ngắn và có bình chứa nước lớn để chứa nước được đun nóng và sử dụng.

Loại máy nước nóng này nhược điểm là khá tốn diện tích trong phòng tắm, có hệ thống đường dẫn nước nóng và lạnh riêng biệt, chỉ cần làm nóng nước 1 lần là có thể sử dụng cho cả gia đình. 

Dòng máy gián tiếp ANDRIS2

Mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật, bo tròn các góc, giúp máy vừa sang trọng, mềm mại, phù hợp với mọi không gian. Dung tích đa dạng 15 và 30 lít.

Dòng sản phẩm này có 3 model chính, bao gồm:

– ANDRIS2 TOP

ANDRIS2 TOP

– ANDRIS2 LUX

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE8

– ANDRIS2 RS: Sở hữu gam màu trắng sang trọng, bình tắm nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất Ý cho không gian nội thất của bạn.

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít6

Ưu điểm dòng máy nước nóng gián tiếp ANDRIS2:

Độ bền và hiệu suất làm nóng đạt mức tối ưu: Thanh đốt 100%Titan: thanh đốt 100% Titan có khả năng kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và tạp chất giúp máy có độ bền vượt trội và luôn giữ hiệu suất làm nóng ở mức cao nhất trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Hệ thống vi xử lý và kiểm soát nhiệt thông minh: Hệ thống kiểm soát an toàn với bộ vi xử lý thông minh sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, bảo đảm máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu: Ariston đã ứng dụng công nghệ ECO EVO được đăng ký bản quyền CoreTECH tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Dòng máy gián tiếp SLIM 

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Dòng máy nước nóng gián tiếp SLIM dạng hình hộp chữ nhật tinh tế, với gam màu chủ đạo là trắng và đen tạo thêm nét huyền bí và sang trọng cho ngôi nhà bạn. 

– Dung tích 30 lít gồm 3 model: SLE 30 QH, SL 30 ST, SL 30 ST B.– Dung tích 15 lít – 20 lít với 4 model: SL2 20 RS, SL2 20 R, SL 15, SL 15 B

Ưu điểm dòng máy nước nóng gián tiếp SLIM:

– Công nghệ hiện đại an toàn: công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện với màn hình hiển thị 2 chế độ tùy chọn làm nóng theo dung tích, thanh đốt 2 lớp an toàn tối đa, thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE điều khiển nhiệt độ chính xác cao, đặc biệt Ion Bạc còn có chức năng làm sạch nước.

– Đèn LED tiện dụng: với đèn LED xanh báo “Nước nóng sẵn sàng” người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian, tránh lãng phí điện.

Sản phẩm bình nước nóng 6L cho phòng bếp

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN LUX 6 BE 1.5 FE (undersink) có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt ở nhiều vị trí. Màu sắc trung tính, trang nhã, hài hòa với nhiều không gian nội thất.

Ưu điểm bình nước nóng 6L:

An toàn vượt trội: gia tăng chỉ số thấm nước (IPX 4) hơn hẳn so với các loại bình nóng lạnh thông thường khác (IPX 1) và tương thích với các môi trường có độ ẩm cao.

Hệ thông an toàn đồng bộ TSS: chống giật ELCB và Rơ le kiểm soát.

Tính năng hỗ trợ: bền bỉ với bình chứa tráng men Titan, tăng 50% tuổi thọ so với bình truyền thống, tiếp kiệm điện năng nhờ lớp cách nhiệt dày và mật độ cao, thiết kế sang trọng, hiện đại từ nhà thiết kế Ý Umberto Palermo (UP).

Trên đây là ưu điểm của các dòng bình nóng lạnh Ariston mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến các bạn. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook