0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS

11:14 07/12/2023

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS thuộc dòng bình gián tiếp sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn cùng tính năng hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi

Vào những ngày đông lạnh giá, bình nóng lạnh được xem là thiết bị vô cùng cần thiết với gia đình bạn, đáp ứng mọi như cầu sử dụng. Để người dùng không phải mất thời gian chờ đợi nước nóng quá lâu, máy nước nóng Ariston SL2 30RS có công suất 2500W cho hiệu quả làm nóng nước nhanh, đạt đến mức nhiệt nóng tối đa lên đến 80oC. Bên cạnh đó, lòng bình chứa nước được tráng lớp men Titan chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn theo thời gian, ngăn chặn rò rỉ nước từ bên trong, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Bình nóng lạnh này được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nóng nước trong một khoảng thời gian dài, hạn chế nhiệt lượng thất thoát nhờ đó giản hao phí điện năng khi không cần đun nước đi lại nhiều lần. Đặc biệt, nhờ vào công nghệ Flexomix có khả năng làm chậm lại quá trình nước lạnh hòa vào nguồn nước nóng có trong bình, giúp tăng lên 10% lượng nước nóng so với các bình nóng lạnh thông thường, đáp ứng tối ưu nhu cầu nước nóng vào lúc cao điểm.

An toàn khi sử dụng

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này đó chính là được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hệ thống này bao gồm cầu dao chống rò điện ELCB tự động ngắt khi có sự cố rò rỉ, chập điện. Tiếp đó là rơ le ngắt nguồn điện để tránh nước quá nóng, gây bỏng cho người dùng và van xả áp có tác dụng giải phóng áp suất nước ở trong bình chứa khi nhiệt độ đạt tới mức tối đa, giúp giữ an toàn cho gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS mang đến nước nóng sạch khuẩn

Máy nước nóng Ariston SL2 30RS 30 lít được trang bị công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước giúp đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn E.C.colo, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác,…giúp bạn và những người thân yêu trong gia đình có thể an tâm tận hưởng, thư giãn cùng dòng nước được kháng khuẩn an toàn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL2 30RS 30 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, làm nóng nước nhanh, an toàn khi sử dụng cùng giá thành hợp lý,…đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có dưới 5 thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook