0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu và nhược điểm của điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 9000BTU

11:40 18/06/2022

Thuộc dòng điều hòa 2 chiều Midea giá rẻ, điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 9000BTU được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chất lượng của sản phẩm này thế nào. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ưu và nhược điểm của điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 nhé!

Ưu điểm của điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 9000BTU

Ưu điểm đầu tiên mà chiếc điều hòa này chính là sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó dàn lạnh còn được trang bị thêm đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng theo dõi và sử dụng thiết bị dễ dàng hơn, nhất là vào ban đêm. Tiếp theo là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo, sau 20 phút khởi động, thiết bị sẽ mang đến luồng không khí mát lạnh với nhiệt độ mà người dùng cài đặt.

Thêm một ưu điểm lớn của chiếc điều hòa này chính là khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Với khả năng đảo chiều linh hạt này thích hợp sử dụng cho những gia đình ở miền Bắc, miền Trung hay Đà Lạt có 2 mùa nóng và lạnh rõ rệt. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, tính năng Follow me tích hợp cảm biến thông minh trong điều khiển từ xa giúp làm mát chính xác tại vị trí đặt điều khiển.

Máy điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 9000BTU còn được trang bị công nghệ tự động làm sạch vô cùng thông minh giúp bề mặt luôn sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Nhờ đó chất lượng không khí tỏa ra từ dàn lạnh luôn trong lành, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy điều hòa định kì.

Hiện nay mẫu điều hòa này đang được bán với giá chỉ 5.290.000₫, đây là mức giá vô cùng rẻ và hợp lý so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác. Vậy nên sản phẩm này phù hợp với mọi gia đình, ngay cả với ai có điều kiện tài chính hạn hẹp.

Nhược điểm của điều hòa Midea MSAFB-10HRN1

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 vẫn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Thứ nhất là không có công nghệ tiết kiệm điện, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa liên tục nhiều giờ mỗi ngày thì đây không phải lựa chọn thích hợp. Tiếp theo là không đa dạng tính năng và công nghệ hiện đại, tuy nhiên so với mức giá rẻ như vậy thì đó cũng là điều hiển nhiên.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 9000BTU 2 chiều. Với những đánh giá trên có thể thấy rằng tuy không có quá nhiều công nghệ tiên tiến nhưng so về mức giá và tính năng được trang bị trên sản phẩm thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook