0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Yên tâm khi sử dụng với các chế độ an toàn của bình nóng lạnh SH-30TH11

14:30 22/01/2021

Rất nhiều tai nạn thương tâm xuất phát từ việc dùng bình nóng lạnh sai cách hay do bình nóng lạnh bị rò rỉ điện,…khiến người dùng cảm thấy lo lắng khi sử dụng bình nóng lạnh. Bài viết này Oantuti.vn muốn giới thiệu các chế độ an toàn của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp yên tâm khi sử dụng.

Yên tâm khi sử dụng với các chế độ an toàn của bình nóng lạnh SH-30TH11

Hệ thống chống giật, cách ly dòng điện

– Nguyên tắc an toàn của 1 chiếc bình nóng lạnh là phải có hệ thống chống giật ELCB. Đây là cầu dao chống rò điện, có độ nhạy cao, có tác dụng hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy. Chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 sở hữu công nghệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB.

– Trong trường hợp có dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện: ELCB sẽ tự động ngắt điện để đề phòng sự cố đáng tiếc xảy ra. Khi muốn sử dụng lại bình nước nóng phải bật lại công tắc.

Van an toàn chống áp cao: 

– Hệ thống này để đảm bảo áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép, bảo vệ tuổi thọ sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

– Nếu gặp sự cố tăng áp suất ngoài mong muốn do rơ le nhiệt bị hỏng không tự động ngắt điện dẫn đến nước trong bình liên tục được đun sôi tạo hiện tượng sôi hóa hơi, thì van chống áp sẽ tự động thực hiện chức năng an toàn bằng cách xả bớt áp lực thông qua cửa thông khí tại van một chiều để cân bằng áp suất trong và ngoài bình.

– Hiện nay rất nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi phí nên đã tự lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà. Việc lắp đặt không đúng kỹ thuật (bỏ qua hoặc lắp sai van 1 chiều của bình nóng lạnh) có thể gây ra những nguy hiểm khôn lường.

– Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nên để thợ chuyên nghiệp thực hiện quy trình lắp đặt bình nóng lạnh tại gia đình. Sau khi lắp nên vận hành kiểm tra để đảm bảo van một chiều của bình hoạt động tốt.

Hệ thống Rơ – le nhiệt bảo vệ:

Máy nước nóng trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên lý đun nước nóng bằng dây đốt rồi đưa nước trực tiếp ra vòi sen cho bạn dùng.

– Do đó, sản phẩm luôn được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt để đảm bảo dòng nước có nhiệt độ ổn định được duy trì, không bị nóng đột ngột, chống bỏng.

– Cảm biến nhiệt thường đi cùng với 1 rơ le, khi nước nóng đến ngưỡng cho phép thì rơ le sẽ tự ngắt và khi nguội sẽ tự bật, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Mùa đông sắp đến, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao do đó bạn cần lựa chọn những thương hiệu bình nóng lạnh có thiết bị chống giật ELCB để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó việc sử dụng bình nóng lạnh đúng cách cũng giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ bị điện giật hay nổ bình nóng lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook