0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF

11:56 07/04/2022

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF là mẫu điều hòa thuộc MSY-JP series sang trọng được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu điều hòa này không thì hãy tham khảo 3 lý do nên chọn mua nhé!

Thiết kế sang trọng, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Với công suất 12000BTU, chiếc điều hòa này đáp ứng nhu cầu làm mát cho các căn phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng trọ, phòng khách,..

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF tiết kiệm điện và làm lạnh cực nhanh

Một trong những ưu điểm lớn khiến bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ PAM Inverter kết hợp tính năng Econo Cool tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 20%. Nhờ đó người dùng có thể giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đặc biệt công nghệ này còn giúp cho máy vận hành một cách êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt thời gian bật điều hòa.

Không chỉ tiết kiệm điện, MSY-JP35VF còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ làm mát siêu tốc. Với công nghệ này, sau khi vận hành điều hòa sẽ nhanh chóng làm lạnh với luồng gió thổi mạnh tối đa ở nhiệt độ thấp nhất trong phòng 2 phút. Luồng gió này thổi xa và rộng lên tới 12m, giúp nhiệt độ phòng được hạ nhiệt trong thời gian ngắn, đem lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì. Ngoài ra điều hòa còn vận hành vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 18 dB giúp đem đến không gian yên tĩnh, đảm bảo giấc ngủ của cả gia đình bạn sâu giấc hơn.

 Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không những làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF 12000BTU 1 chiều Inverter còn được trang bị công nghệ chống bám bẩn độc quyền từ Mitsubishi Electric. Được phủ 2 lớp chống bám bẩn giúp ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc trên bề mặt điều hòa, nhờ đó mà thiết bị luôn thông thoáng, cải thiện chất lượng không khí trong phòng cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp.

Trên đây là 3 lý do mà bạn nên chọn mua điều hòa điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF 12000BTU 1 chiều Inverter. Với giá bán hiện đang là 9.900.000₫ cùng nhiều ưu điểm kể trên, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook