0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF Inverter được ưa chuộng dù giá thành cao?

09:58 10/06/2024

Đang được bán với giá khoảng 14.150.000₫, mẫu điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF Inverter cho dù có giá thành cao nhưng vẫn nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do là gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF Inverter làm mát tối ưu, mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF được trang bị tính năng làm lạnh siêu tốc giúp mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa được trang bị cánh đảo gió 2 chiều tự động cho luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng, điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng, thích hợp sử dụng vào ban đêm hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF với công suất làm lạnh 12000BTU thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF Inverter làm mát tối ưu, mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF siêu tiết kiệm điện

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ DC PAM Inverter. Công nghệ này giúp cho 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng một cách hiệu quả bằng cách giảm đáng kể thất thoát năng lượng, tiết kiệm điện và tăng điện áp hiệu quả, giúp cho điều hòa tăng hiệu suất hoạt động. Kết hợp với đó là chế độ Econo Cool giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những tháng hè khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF Inverter kháng khuẩn khử mùi, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng

Không chỉ có nhiệm vụ làm mát không khí trong phòng, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF còn có nhiệm vụ lọc không khí hiệu quả. Nhờ trang bị màng lọc kép bao gồm màng lọc Nano Platium và màng lọc Enzyme chống dị ứng, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem tới hiệu quả khử mùi cực nhanh, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU bền bỉ theo thời gian

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF sử dụng các vật liệu cao cấp đem tới sự bền đẹp theo thời gian sử dụng. Dàn nóng sử dụng vỏ bằng thép mã kẽm, được sơn tĩnh điện cho khả năng bền bỉ trước mọi tác động từ mưa axit, nước muối,…Dàn tản nhiệt được phủ lớp Blue Fin cao cấp có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, giúp người dùng yên tâm về độ bền của máy.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU bền bỉ theo thời gian

Qua đây có thể thấy rằng cho dù có giá thành cao hơn so với điều hòa cùng dòng khác thế nhưng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU 1 chiều Inverter sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội, xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook