0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF tiết kiệm điện hơn

14:37 22/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF thuộc dòng 1 chiều không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng điều hòa này tiết kiệm điện hơn? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Sử dụng chế độ Econo có trên điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF

Econo Cool là tính năng có trên điều hòa Mitsubishi Electric góp phần tiết kiệm điện hiệu quả. Khi kích hoạt tính năng này trên remote, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2oC so với chế độ thông thường mà vẫn không gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng làm mát, đồng thời tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 20%, giúp người dùng giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Cùng với đó là công nghệ tiết kiệm điện PAM Inverter tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ máy nén trở về hoạt động ở tốc độ thấp để duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Sử dụng chế độ Econo có trên điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF

Lắp đặt điều hòa vào phòng có diện tích phù hợp

Việc chọn mua điều hòa sao cho phù hợp với diện tích phòng không chỉ giúp mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu mà còn giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Nếu như sử dụng điều hòa có công suất nhỏ cho phòng lớn thì điều hòa sẽ phải hoạt động liên tục với công suất lớn để làm mát khiến tiêu thụ nhiều điện năng. Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF sử dụng công suất làm lạnh 12000BTU vậy nên thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn,…

Bảo dưỡng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF định kì

Khi sử dụng điều hòa liên tục, bạn cần vệ sinh điều hòa 6 tháng 1 lần hoặc 1 năm 1 lần nếu ít sử dụng. Việc vệ sinh điều hòa không chỉ giúp tăng tuổi thọ, làm mát tối ưu mà còn giúp tiết kiệm điện đến 45%. Điều này bởi khi dàn nóng không bị bám bụi và bảo dưỡng máy kịp thời phát hiện ra gas còn hay hết sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn, đồng thời tiêu thụ điện ít hơn.

Không bật/tắt điều hòa liên tục

Nhiều người có thói quen tắt điều hòa khi phòng đã đủ lạnh và bật lại khi thấy nhiệt độ trong phòng bắt đầu tăng cao. Tưởng như việc này giúp tiết kiệm điện thế nhưng đây lại chính là nguyên nhân gây tiêu hao nhiều điện năng hơn bởi khi tắt điều hòa đi nhiệt độ phòng sẽ dần tăng lên và khi bật trở lại, điều hòa sẽ lại phải hoạt động ở công suất lớn và mất một khoảng thời gian để đạt tới nhiệt độ cài đặt. Do đó khi bạn cảm thấy căn phòng đã đủ mát, hãy cứ duy trì hoạt động của điều hòa để tránh tiêu hao điện năng nhiều.

Trên đây là những cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF tiết kiệm điện hơn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa nhà mình một cách hợp lý nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook