0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá mẫu điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF 12000BTU

15:22 17/06/2024

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF 12000BTU và băn khoăn không biết chất lượng thế nào? Có những công nghệ gì và giá thành ra sao? Vậy qua bài đánh giá dưới đây hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá về độ bền của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF 12000BTU

Không phải ngẫu nhiên mà điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF lại nhận được nhiều sự chọn lựa của người tiêu dùng ngay khi trên thị trường hiện nay có không ít mẫu điều hòa khác nhau. Độ bền cao chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm khi cả 2 dàn nóng và lạnh đều được phủ lớp chống bám bụi. Điều này giúp làm giảm việc bụi bẩn bám và hay nấm mốc phát triển giúp tăng cường hiệu quả hoạt động, giúp máy hoạt động bền bỉ. Đặc biệt, máy nén được thiết kế để có thể hoạt động ổn định ngay cả trong trường hợp nguồn điện không ổn định, đồng thời có thể chịu được điện áp lên đến 450V.

Dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn với hiệu quả chống nước mưa axit, muối giúp tăng tuổi thọ của máy.

Đánh giá về độ bền của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF 12000BTU

Về khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF

Tiết kiệm điện chính là tiêu chí quan trọng mỗi khi người tiêu dùng chọn mua một thiết bị điện nào cho gia đình. Chính vì thế, khả năng tiết kiệm điện cao là một trong những ưu điểm lớn của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF này khiến người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được trang bị công nghệ DC PAM Inverter có khả năng tối ưu hiệu quả năng lượng tới 98%, đồng thời tối ưu hóa tần số hoạt động của máy nén để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF Inverter này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ FAST. Khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa chỉ cần mất khoảng 15 phút là có thể đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Khi đã đạt đến mức nhiệt yêu cầu, chế độ này cũng sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện tối ưu. Nhờ vậy người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái trong thời gian ngắn nhất, ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao hay trong phòng có đông người.

Đánh giá về khả năng lọc không khí của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF 12000BTU

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì khả năng lọc không khí quả thực rất cần thiết. Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF được trang bị lưới lọc bụi chống nấm mốc plantium – ceramic có tác dụng giữ lại các loại bụi bẩn, chất gây dị ứng và khử mùi hôi ở mức trung bình. Có thể thấy rằng khả năng lọc không khí của sản phẩm này không được đánh giá cao nếu so với các mẫu điều hòa được trang bị các công nghệ lọc không khí hiện đại.

Ở tầm giá hơn 11 triệu đồng, điều hòa Mitsubishi Electric 12000Btu 1 chiều Inverter MSY-JW35VF được xem là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có độ bền cao, làm mát nhanh, tiết kiệm điện. Tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc điều hòa có thể lọc không khí cao thì hãy tham khảo sang các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic hay Daikin để có lựa chọn tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook