0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm mạnh khiến điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA 12000BTU được ưa chuộng

10:31 24/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA 12000BTU thuộc dòng sản phẩm Inverter 2 chiều được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng hiện đại. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những điểm mạnh khiến điều hòa thu hít người tiêu dùng nhé!

Thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm tốt

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA là sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi Electric – Một tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản. Với việc sử dụng các chất liệu tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chu trình sản xuất nghiêm ngặt giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, thời gian sử dụng có thể lên tới hàng chục năm và khá ít lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA 12000BTU làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Khác với dòng điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng sưởi ấm. Điều hòa có nghĩa là người dùng có thể sử dụng chức năng sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá và tận hưởng không gian mát lạnh với chức năng làm lạnh vào những ngày hè oi bức. Với 2 chức năng riêng biệt này, điều hòa có thể sử dụng được cả 4 mùa trong năm, mang đến rất nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

Nguyên lý hoạt động của mẫu điều hòa này đó là khi sử dụng chức năng sưởi ấm, dàn lạnh ở trong nhà sẽ chuyển thành dàn nóng để sưởi ấm không khí còn dàn nóng ngoài trời sẽ chuyển thành dàn lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời đưa vào phòng và chức năng làm lạnh sẽ ngược lại. Như vậy người dùng sẽ không phải mất thêm chi phí để mua thêm thiết bị sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA 12000BTU làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Không chỉ có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HT35VA còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ PAM. Điều hòa được trang bị bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM thông minh sử dụng nguồn điện đầu vào hiệu quả lên đến 98%, tối ưu hiệu suất tản nhiệt dàn nóng và vận hành bền bỉ. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió trên nhiệt độ tại cửa gió, tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 20% mà không ảnh hưởng đến khả năng làm mát.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Mitsubishi Electric còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast đẩy nhanh tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số hoạt động của máy nén lên mức tối đa, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong phòng mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Electric 12000Btu 2 chiều Inverter MSZ-HT35VA khiến người tiêu dùng ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook