0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm khiến điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU thu hút khách

16:32 23/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF thuộc dòng Inverter sang trọng sở hữu công suất 12000BTU nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những điểm khiến cho mẫu điều hòa này thu hút người tiêu dùng nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU có thương hiệu uy tín, chất lượng

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu điện tử điện lạnh hàng đầu hiện nay Mitsubishi. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn điện từ hàng đầu trên thế giới với quy trình chặt chẽ cùng dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên một sản phẩm có chất lượng vượt trội. Nhờ đó người tiêu dùng luôn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF có khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện tối ưu

Một trong những lý do chính khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ PAM Inverter. Công nghệ hiện đại này có khả năng điều khiển song của dòng điện sao cho tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Nhờ đó giúp tiêu thụ hiệu quả đến 98% nguồn điện đầu vào, giúp cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Với công nghệ này, người dùng có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF mà không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm mát siêu tốc, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF được trang bị cánh đảo gió 2 chiều tự động lan tỏa luồng khí lạnh đều khắp phòng, phù hợp sử dụng vào ban đêm.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU vận hành êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến người dùng

Với nhiều gia đình, tiếng ồn khi hoạt động của điều hòa chính là nỗi ám ảnh, ảnh hưởng đến giấc ngủ hay đời sống sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên với điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng này bởi độ ồn của máy cực nhỏ chỉ khoảng 18dB(A) giúp cho không gian yên tĩnh, không gây tiếng ồn lớn thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Có thể thấy rằng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GR35VF 12000BTU 1 chiều Inverter sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội thu hút nhiều người tiêu dùng mặc dù có giá thành khá cao (14.150.000₫). Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè sắp tới nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook