0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 tiêu chí quan trọng khi quyết định mua bình nóng lạnh Ariston

14:50 22/01/2021

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc bình nóng lạnh Ariston chất lượng thì 3 tiêu chí dưới đây về bình nóng lạnh như dung tích, giá cả, công suất, cách sử dụng an toàn sẽ giúp bạn quyết định và có thể lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt nhất.

Mua bình nóng lạnh Ariston dựa vào dung tích

Mua bình nóng lạnh Ariston dựa vào dung tích

Tùy theo số người dùng, cách thức dùng trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston cho phù hợp:

Các gia đình chỉ có 1 – 2 thành viên, nên dùng bình có dung tích 15 lít như: bình nóng lạnh Bình Nóng Lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE 15 Lít, Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít hay Máy nước nóng Ariston 15 lít SL 15 MT.

Nếu gia đình bạn có từ 2-3 người không dùng bồn tắm, chỉ sử dụng vòi tắm hoa sen thì bình 20 lít là phù hợp. Các bình nóng lạnh Ariston 20 lít bạn nên mua: Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít, Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít,…

Nếu gia đình bạn từ 4-6 người hoặc  dùng nước nóng cho bồn tắm và cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi dùng trong nhà, bạn cần mua bình từ 30 lít trở lên như: Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít, Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+,…

Mua bình nóng lạnh Ariston dựa vào giá cả

Mua bình nóng lạnh Ariston dựa vào giá cả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mức giá bán bình nóng lạnh khác nhau phụ thuộc vào công nghệ, thương hiệu, dung tích sản phẩm. Do vậy tùy vào tài chính của gia đình, bạn hãy lựa chọn mua bình nóng lạnh phù hợp.

Giá trung bình của một chiếc bình nóng lạnh hiện nay dao động từ 2 – 6 triệu đồng. Ngoài giá cả điều bạn nên quan tâm tiếp theo chính là công nghệ của bình nóng lạnh, giúp đảm bảo an toàn của bản thân và gia đình bạn

Các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston

Các công nghệ trên bình nóng lạnh Ariston

Nguy cơ xảy ra tai nạn từ bình nóng lạnh là rất lớn, thường thì nguy cơ bị điện giật sẽ cao hơn là nguy cơ bỏng. Chính vì vậy, các bình nước nóng cần được trang bị thiết bị chống giật.

Hiện nay, công nghệ chống giật ELCB  được chứng minh hiệu quả nhất và được sử dụng ở tất cả các bình nóng lạnh cao cấp trên thị trường đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu, ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Đi kèm với những công nghệ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Ariston còn có rất nhiều các công nghệ hiện đại như Tương thích điện từ EMC, công nghệ Wifi, công nghệ Ion bạc, hệ thống chống thấm nước, công nghệ Flexomix, công nghệ 2 bình chứa,…

Trên đây là 3 tiêu chí khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston an toàn và chất lượng cho gia đình bạn. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook