0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+

14:45 17/10/2022

Cho dù đã ra mắt khá lâu nhưng đến nay mẫu bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ vẫn luôn được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm của chiếc bình nóng lạnh này nhé!

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ thiết kế đậm phong cách Ý tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ gây ấn tượng khi mang thiết kế đậm phong cách Ý tạo nên vẻ đẹp Châu Âu trong ngôi nhà của bạn. Kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, thanh lịch thích hợp với mọi không gian phòng tắm, ngay cả phòng tắm có diện tích nhỏ. Đặc biệt vỏ máy vô cùng chắc chắn, sáng bóng đạt chuẩn chống thấm nước IPX1 giúp tránh nước bắn vào. Thêm vào đó bình có bảng điều khiển dạng cảm ứng kết hợp cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED cho bạn chủ động điều chỉnh và quan sát nhiệt độ nước. Dung tích bình 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ thiết kế đậm phong cách Ý tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm

Làm nóng nước nhanh, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston AN2 R thanh đốt bằng đồng

Không chỉ mang phong cách thiết kế hiện đại, bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ còn vận hành an toàn với sự kết hợp giữa cầu dao ELCB tự động ngắt điện và bộ ổn định nhiệt TBST khi phát hiện ra các sự cố rò rỉ hoặc thông số bất thường sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh những sự cố nguy hiểm xảy ra. Thêm vào đó, bình sử dụng thanh đốt 100% Titan làm nóng nước nhanh chóng, chống ăn mòn, bám cặn tốt và có độ bền cao giúp người dùng nhanh chóng có nước nóng để sử dụng.

Bên cạnh đó, bình còn sở hữu công nghệ Eco Evo tiết kiệm theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp ghi nhớ các thói quen sử dụng, qua đó đưa ra mức nhiệt nhiệt độ nước phù hợp, tiết kiệm điện năng đến 14%.

bình nóng lạnh Ariston AN2 chống giật

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ giá thành hợp lý

Tại điện máy Thuận Thành hiện nay mẫu bình nóng lạnh này đang được bán với giá tham khảo là 3.150.000₫. Đây là mức giá khá hợp lý, tương xứng so với chất lượng cũng như dung tích bình chứa. Với tầm giá này thì việc mua bình nóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ cũng không hẳn là quá khó khăn với người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây là 3 ưu điểm vượt trội khiến mẫu bìnhnóng lạnh Ariston AN2 30R AG+ được các gia đình hiện nay ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, độ an toàn cao cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook