0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ấn tượng bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đủ dùng cho gia đình có 5 thành viên

14:49 22/01/2021

Nhà bạn có 5 người, bạn đang muốn mua bình nóng lạnh Casper để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.  Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc bình 30 lít SH-30TH11, một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Casper Thái Lan đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của các gia đình Việt ngày càng cao, mỗi gia đình tối thiểu phải có 1 bình nóng lạnh, có một số dùng 2-3 cái. Có một sự thật là dùng bình nóng lạnh hoặc dung tích bình nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào số lượng các thành viên trong gia đình.

Mua bình nóng lạnh mùa đông nhất định phải chọn loại phù hợp với dung tích, không nên mua theo cảm tính. Với gia đình 5 người thì nên mua bình nóng lạnh 30l. Và bình nóng lạnh 30 lít Casper SH-30TH11 là sự lựa chọn tuyệt vời

Bình chứa có tráng men

Được sản xuất theo dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men titan được phủ kín bề mặt ruột bình, bằng công nghệ sơn tĩnh điện và được làm nóng ở nhiệt độ 850 độ C, vừa có tác dụng chống rò rỉ điện vừa làm sạch nước hiệu quả.

ELCB chống giật

Đây là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối nếu phát hiện bình nóng lạnh có dấu hiệu rò rỉ điện.

Lớp cách nhiệt không chứa CFC

Sản phẩm được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt này sẽ giúp giảm được sự thất thoát, năng lượng, tránh gây tốn điện.

Bạn có thể lựa chọn công suất

Tùy theo điều kiện thời tiết và khí hậu mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp từ 1500W-2500W, đảm bảo tiết kiệm điện tối đa cho gia đình.

Bình có rơ le an toàn

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có thiết kế rơ le an toàn, tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, chống cháy khô. Rơ le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C.

Thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất bền mãi với thời gian

Có van xả cặn tiện ích

Việc thiết kế van xả cặn trên bình nóng lạnh giúp việc vệ sinh bình SH-30TH11 trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo cặn bình, sục rửa cặn mà không cần phải gọi thợ sửa chữa.

Thực tế rất nhiều gia đình không chỉ dùng bình nóng lạnh để tắm mà còn phục vụ mục đích khác như nấu ăn, rửa bát, pha trà tiết kiệm thời gian. Với nhu cầu sử dụng đa dạng như vậy bạn có thể sử dụng bình 20L, 30L phù hợp. Mua bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ là cách hữu hiệu nhất để tiết kiệm điện.

Bên cạnh việc quan tâm đến dung tích thì khi chọn bình nóng lạnh bạn cũng cần phải tìm đến những nhà phân phối uy tín, bình đảm bảo chất lượng cao, mức giá thành ưu đãi.

Hy vọng qua bài viết này, người tiêu dùng sẽ có thêm một sản phẩm chất lượng nữa vào giỏ hàng của mình. Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 với chất lượng tuyệt vời cùng tính ứng dụng cao chắc chẵn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook