0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì – Một trong những cách giúp kéo dài tuổi thọ bình

14:54 22/01/2021

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao bình nóng lạnh nhà mình có tuổi thọ ngắn hơn so với các nhà khác? Việc bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì rất quan trọng, giúp giảm thiểu những sự cố thường gặp của bình nóng lạnh như: bình nóng lạnh bị rỉ nước, bình nóng lạnh lâu nóng,..Đây cũng là một trong những cách để kéo dài tuổi thọ của bình chứa.

Bình nóng lạnh được kéo dài năm sử dụng

Bình nóng lạnh được kéo dài năm sử dụng

Cũng như những thiết bị gia dụng khác trong gia đình, bình nóng lạnh sau một thời gian sử dụng không thể tránh được những hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng định kỳ. Chính vì vậy để bình nóng lạnh nhà bạn hoạt động ổn định nhất, tránh được các lỗi hỏng hóc nặng và gia tăng tuổi thọ sử dụng bạn nên bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên. Tốt nhất là 1 năm 2 lần. 

Tiết kiệm chi phí và điện năng khi bảo dưỡng thường xuyên

Tiết kiệm chi phí và điện năng khi bảo dưỡng thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng bình nóng lạnh sẽ bị bám cặn bẩn, kết tủa sắt oxit, khiến cho hiệu quả làm nóng của bình bị giảm sút, thời gian nước nóng lâu hơn, tốn rất nhiều điện để làm nóng nước. Việc bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu tốn trong quá trình sử dụng, giúp dễ dàng phát hiện ra các vấn đề để có những cách sửa chữa bình tắm nóng lạnh phù hợp nhất.

Thời gian bảo dưỡng bình nóng lạnh phụ thuộc nhiều điều kiện nguồn nước nơi bạn sinh sống

– Nguồn nước biển và nguồn nước giếng khoan : khu vực này nước có nhiều tạp chất nên bạn cần vệ sinh bình nóng lạnh 2 – 3 năm 1 lần và thay thanh magie định kỳ 1 năm 1 lần tùy vào chất lượng nguồn nước. 

– Nguồn nước máy : Nếu nhà bạn sử dụng bình nóng lạnh ở mức độ vừa phải hoặc rất ít thì cũng nên bảo dưỡng bình 3 – 5 năm 1 lần. 

Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì - Một trong những cách giúp kéo dài tuổi thọ bình

Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì – Một trong những cách giúp kéo dài tuổi thọ bình

– Sử dụng ở mức vừa phải hoặc ít : 3- 5 năm Ngoài ra, thời gian bảo dưỡng hợp lý nhất tùy theo mức độ sử dụng và tình trạng máy của từng gia đình như sau:

– Nếu như sử dụng bình nóng lạnh liên tục thì nên bảo dưỡng từ 6 tháng – 1 năm 1 lần.

Có thể thấy việc vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì sẽ giúp đảm bảo an toàn và giúp tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh nhà bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook