0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất hiện nay?

14:48 22/01/2021

Hiện nay nhu cầu dùng bình nóng lạnh Ariston ngày một nhiều, để mua được sản phẩm chính hãng cũng như đúng chủng loại bình nóng lạnh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình, tránh gây lãng phí không cần thiết cho người sử dụng. Vậy bình nóng lạnh Ariston nào tốt nhất hiện nay? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE – MT 30 lít ( Giá: 4.090.000 ₫) 

 Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít1

Bình tắm nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE – MT 30 lít sở hữu kiểu dáng chữ nhật ngang tinh tế, thanh lịch, là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston này có thiết kế với 2 bình chứa bên trong, cho phép bạn làm nóng làm nóng cùng lúc 2 bình để sử dụng nhiều nước nóng hoặc làm nóng riêng biệt từng bình nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, góp phần tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít4

Đi cùng công suất 2.500W và dung tích bình chứa lên đến 30 lít, bình tắm nóng lạnh này là sẽ phù hợp cho những gia đình 3 – 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng.

Máy nước nóng Ariston 30 lít STAR B 30 R 2.5 FE ( Giá: 2.890.000 ₫) 

 Máy nước nóng Ariston 30 lít STAR B 30 R 2.5 FE6

Bình nóng lạnh Ariston Star là dòng sản phẩm tinh tế nhất, tiết kiệm điện thấp nhất, mẫu mã đơn giản, giảm chi phí cho người tiêu dùng với giá rẻ nhất trong các dòng bình nóng lạnh Ariston. Bình nóng lạnh Ariston Star sản xuất được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE, chứng nhận tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất về chất lượng, bình được tráng men TiTan siêu bền, lớp cách nhiệt mật độ cao, thiết bị bảo vệ an toàn cho người sử dụng ELCB, đèn báo nước nóng sẵn sàng.

Bình nóng lạnh Ariston Star có hai dung tích là Star 15 lít  Star 30 lít, sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R 30 Lít ( Giá: 2.690.000 ₫)  

Thiết kế nhỏ gọn phù với mọi không gian phòng tắm: Với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, Slim2 30R  tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.Đèn báo Nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm điện: Với đèn led xanh báo “Nước nóng sẵn sàng”, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện.

Thiết kế giúp bảo trì dễ dàng: SLim2 30R có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Bền vượt trội với thanh đốt đồng: Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít (Giá: 2.550.000 ₫)  

Công nghệ mới trên bình nước nóng Ariston Andris2 30R:

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30R giá rẻ

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Trên đây là những model bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook