0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston thu hút người dùng với công nghệ Ion bạc kháng khuẩn an toàn

14:50 22/01/2021

Ion bạc ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, không thể không nhắc đến công nghệ ion bạc trên sản phẩm máy nước nóng Ariston. Đây được xem là công nghệ giúp bình nóng lạnh Ariston được nhiều người ưa chuộng.

Lợi ích của công nghệ ion bạc với sức khỏe người dùng

Lợi ích của công nghệ ion bạc với sức khỏe người dùng

Nhờ có công nghệ mang tính ưu việt này, nguồn nước nóng được cấp bởi bình tắm nóng lạnh Ariston được làm sạch và đảm bảo sự an toàn với người dùng nhờ khả năng kháng khuẩn. Ion bạc mang lại lợi ích vượt trội, đem đến sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình bạn, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Khám phá quy trình hoạt động của công nghệ làm sạch nước bằng Ion bạc

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE6 

– Ag+ có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chăn vi khuẩn Salmonella, E.C Coli, Legionella, nấm mốc cũng như nhiều loại vi khuẩn khác một cách nhanh chóng.

– Ngay trên ống cartridge tại lối vào của bình chứa, các hạt Ag+ được thiết kế một cách khéo léo. Do đó, toàn bộ lượng nước trong bình chứa đảm bảo nhận được tác động diệt khuẩn từ Ion bạc, mang lại nguồn nước sạch khuẩn và an toàn cho người dùng.

Hiện nay, mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L tiêu biểu được ứng dụng công nghệ Ion bạc kháng khuẩn này gồm có sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L Mới và bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM QH. Đây là 2 mẫu bình nước nóng Ariston 30L được thiết kế theo 2 kiểu dáng khác biệt, đẹp mắt và rất hút khách hiện nay. Thiết kế của máy nước nóng Ariston Andris Lux 30 lít có kiểu dáng vuông, được lắp đặt kiểu đứng. Còn mẫu bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30QH điện tử được thiết kế theo kiểu dáng chữ nhật nằm ngang khi lắp đặt. Tuy nhiên, công nghệ Ion bạc được ứng dụng trên cả 2 mẫu bình tắm nóng lạnh này đều đảm bảo được tính kháng khuẩn và làm sạch nước.

Trên đây là những lợi ích và quy trình hoạt động của công nghệ Ion bạc ứng dụng trên bình nóng lạnh Ariston. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook