0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper 20 Lít và 30 Lít nhập khẩu Thái Lan có tốt không?

14:51 22/01/2021

Casper tuy mới chỉ là một hãng mới trong dòng sản phẩm bình nóng lạnh. Tuy nhiên thương hiệu Casper đã được khẳng định ở mảng điều hoà. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng nhiều chương trình hậu bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng khá toàn diện nên nhận được niềm tin người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về Bình nóng lạnh Casper 20 Lít và 30 Lít nhập khẩu Thái Lan có tốt không nhé! 

Thiết kế kiểu dáng hiện đại của bình nóng lạnh Casper 20 Lít và 30 Lít

 Thiết kế kiểu dáng hiện đại của bình nóng lạnh Casper 20 Lít và 30 Lít

Bình nóng lạnh Casper luôn nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng hiện đại. Thiết kế chủ yếu là màu trắng sẽ phù hợp với không gian phòng tắm. Mang vẻ hiện đại sang trọng mà không kém phần lịch lãm. Bình nóng lạnh Casper cũng được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian diện tích như các thương hiệu khác. Đây là một điểm cộng được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng bình nóng lạnh Casper.

Bình nóng lạnh Casper 20 Lít và 30 Lít nhập khẩu Thái Lan có tốt không?

Thiết kế kiểu dáng hiện đại của bình nóng lạnh Casper 20 Lít và 30 Lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper 30L và 20 Lít thiết kế núm vặn cho phép người dùng lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu. Ngoài ra bình nóng lạnh Casper còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.  

Casper SH-30TH11  thiết kế kiểu dáng nằm ngang, dung tích bình là 30 lít sẽ phù hợp sử dụng các phòng trọ, gia đình có ít người hoặc nhà nghỉ, khách sạn. 

Casper SH-20TH11 thiết kế kiểu dáng nằm ngang, dung tích bình là 20 lít sẽ phù hợp sử dụng các phòng trọ, gia đình có ít người hoặc nhà nghỉ, khách sạn. 

Ngoài ra bình nóng lạnh Casper còn được tích hợp những ưu điểm sau:

Trang bị bộ chống rò điện ELCB đảm bảo an toàn

Bình nóng lạnh gián tiếp được ứng dụng công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB siêu bền, siêu nhạy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thương hiệu nổi tiếng

Không chỉ nổi tiếng về sản phẩm điều hòa, Casper còn cho ra dòng sản phẩm mới bình nóng lạnh rất được người Việt Nam tin dùng. Bình nóng lạnh Casper 20 lít EH-20TH11 rất chú trọng cả về hình thức lẫn độ bền và tính an toàn. Sản phẩm sở hữu gam màu đẹp mắt, hài hòa, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

1 đổi 1 trong vòng 1 năm

Đây là thương hiệu bình nóng lạnh đầu tiên trên thị trường áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Bình nước nóng được nhập khẩu từ Thái Lan nên chất lượng rất đảm bảo, giúp Khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Sử dụng tiết kiệm điện năng

Máy nước nóng thiết kế núm vặn cho phép người dùng lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu. Ngoài ra bình còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ. 

Làm nóng nhanh chóng

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper hoạt động với công suất tối đa 2500W kết hợp với thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn.

Bình chứa tráng men kim cương siêu bền

Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. 

Trên đây là những ưu điểm của thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Thái Lan, hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý. Để mua được bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook