0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper loại nào tốt nhất?

14:52 22/01/2021

Hiện tại Việt Nam Casper đang tung ra thị trường 2 mẫu dung tích 20l và 30l với 4 mẫu model khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như trong kinh doanh. Vậy nên chọn mua bình nóng lạnh Casper loại nào? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Casper loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh Casper loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh Casper là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng. Với thương hiệu  uy tín đã được tạo dựng thì dòng sản phẩm bình nóng lạnh Casper luôn là sản phẩm bán chạy  hiện nay trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Bởi thương hiệu của sản phẩm đã được khẳng định và sẽ làm tăng thêm uy tín cho các cửa hàng đang kinh doanh sản phẩm này.

Casper cũng có chính sách bảo hành tốt nhất với các sản phẩm của mình. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, hệ thống bảo hành, bảo dưỡng và đại lý phân phối rộng khắp nơi chính là thế mạnh của bình nóng lạnh Casper. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thương hiệu bình nóng lạnh Casper cho gia đình.

1. Ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Casper

Ưu điểm:

+ Độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần và dùng được cho nhiều người.+ Phù hợp khi sử dụng bồn tắm.+ An toàn hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp vì không phải cắm điện liên tục.

Nhược điểm:

+ Kích thước lớn, cồng kềnh nên không phù hợp buồng tắm diện tích nhỏ.+ Mất thời gian chờ đợi để làm nóng nước trước khi tắm.+ Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

2. Bình nóng lạnh Casper loại nào tốt nhất?

Các sản phẩm bình nóng lạnh của Casper đều được trang bị công nghệ bảo vệ kép với tính năng chống giật thông minh, giúp người dùng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L

 Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 dành cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 dành cho gia đình bạn

Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được.  Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. 

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30L 

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 30 Lít đem lại những tiện ích cho gia đình bạn

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 20L 

Bình nóng lạnh 20L Casper SH-20TH11 được ứng dụng công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB siêu bền, siêu nhạy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế núm vặn cho phép người dùng lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu. Ngoài ra bình nóng lạnh Casper còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ. Casper SH-20TH11 có Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Trên đây là những mẫu bình nóng lạnh Casper chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook