0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 – Xua tan cái lạnh giá trong mùa Đông

14:54 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá. Khả năng cung cấp nước nóng nhanh chóng, tiện lợi, có thể sử dụng cho nhiều việc như tắm giặt, rửa bát, rửa rau củ,…Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn xua tan cái rét buốt trong mùa đông lạnh giá.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 - Xua tan cái lạnh giá trong mùa Đông

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Casper đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 2/2017, bình nóng lạnh Casper được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Do đó, nếu như bình tắm nóng lạnh Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Tắm nước nóng từ bình nóng lạnh Casper SH-30TH11  giúp giảm mệt mỏi sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi. Những người thường xuyên bị mất ngủ thì tắm nước nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp điều tiết cơ thể để có giấc ngủ sâu, chất lượng hơn. Bên cạnh đó, tắm nước nóng giúp giãn các dây thần kinh để máu lưu thông lên não tốt hơn khắc phục hiện tượng thiếu máu não, giảm cơn đau đầu;  Nước nóng kích thích tuần hoàn máu nhờ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa tích tụ được xem là một trong những biện pháp giảm béo. Hay hỗ trợ tốt với những người bị bệnh khớp. Nước ấm còn giúp tế bào chết bong ra nhanh chóng làm thoáng lỗ chân lông sạch hơn.

Thiết kế sang trọng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 30L có thiết kế sang trọng và gọn gàng. Máy được trang bị đèn báo hiển thị sẵn sàng, dễ dàng biết được đã có nước nóng để sử dụng, cùng với núm vặn điều chỉnh và các ống xả giúp người dùng tiếp cận dễ dàng.

Công nghệ hiện đại

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm SH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền

Bình tắm Casper SH-30TH11 30L thiết kế núm vặn cho phép người dùng lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu. Ngoài ra nó còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L hoạt động với công suất tối đa 2500W kết hợp với thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn. Giúp cho bạn có thể sử dụng được nước nóng ngay tức thì. Được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Lựa chọn bình nóng lạnh Casper SH-30Th11 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook